หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอด!! ผลงานพี่ทหารกองทัพบก กำจัดผักตบชวาทั้งเขื่อนได้ภายในเวลาไม่กี่วันเท่านั้น!!!

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ภารัชวี ภูมิภากร ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ 2 ภาพ 

ปรบมือให้พี่ตาหานดังๆด้วยกันค่ะ....ภาพที่เห็นนี้ ไม่มีขยะผักตบชวาแล้ว หลังพี่ตาหานเร่งงานทั้งกลางวันกลางคืน..จนได้เป็นแบบนี้...สุดยอดดดด..!!!

@palm_phattanan
เสร็จแล้ว 🎉🎉 ภาพเหนือเขื่อนเจ้าพระยา จ.ชัยนาท หลังกองทัพบกซึ่งเป็นหน่วยหลักเร่งกำจัดผักตบชวาทั้งวันทั้งคืน

ขอบคุณที่มา: facebook ภารัชวี ภูมิภากร https://www.facebook.com/photo.php?fbid=298187247208378&set=pcb.298187273875042
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
160 VOTES (4/5 จาก 40 คน)
VOTED: โสมม, ซาอิ, คนรักไก่ชน, zerotype, khunlung, Thorsten, กบขึ้นวอ, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, Teangmodog, โดฟลามิงโก้, ความภักดี, llHackll, makhamdong, ซุปเปอร์ ใจมด, อินจือ, ไข่ขวาน, Darius, lilu, ผมชื่อ ไอ้โง่, ทัมจัย, True Love, Tabebuia, amzabzaa, namwanpan, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน, zen juff juff, igolf, ผะอบทิพย์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567รู้หรือไม่ พระประจำวันเกิดของตัวเองเป็นพระพุทธรูปปางอะไรและมีลักษณะอย่างไรโทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์เอาให้สุด! แชร์ว่อนโซเชียล ยันต์ "ลาบูบู้"..หลายคนต่อคิวสักเพียบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้หรือไม่ พระประจำวันเกิดของตัวเองเป็นพระพุทธรูปปางอะไรและมีลักษณะอย่างไร"ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์แสงอาทิตย์ลอดปล่องถ้ำที่ จ.สระแก้วไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์อัลบั้มเพลงที่ขายดีที่สุด เท่าที่เคยถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "
ตั้งกระทู้ใหม่