หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่น่าเชื่อ?!! เพียงคุณนำ "สบู่" ไปไว้ใต้ผ้าปูที่นอนทุกๆคืน คุณจะเห็นผลลัพธ์ที่เกินความคาดหมายเลยทีเดียว

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ในยุคสมัยนี้คนเราไม่ได้ออกแรงหว่านกล้าทำนาทำสวนเหมือนคนสมัยก่อน หนุ่มสาววัยทำงานรวมไปถึงคนที่มีอายุเยอะๆมักจะมีปัญหาการนอนไม่หลับ หรือนอนหลับไม่สนิท บางคนยังมีอาการกระสับกระส่าย เปลี่ยนท่านอนก็แล้ว เล่นมือถือก็แล้ว สิ่งเหล้านี้ อาจเพราะคุณเป็นโรคขาอยู่ไม่สุข (RLS)

ไม่ใช่เฉพาะเมืองไทยเรา โรคนี้เป็นกันทั่วโลก ผู้ที่เป็นโรค RLS จะพบระดับอาการที่แตกต่างกันไป แต่ส่วนใหญ่จะบอกว่ามันเป็นแรงกระตุ้นที่รุนแรงเลื่อนลงไปสู่ขาของพวกเขา จะตื่นขึ้นมาในตอนกลางคืนกับอาการเจ็บปวดที่ขา ยังมีรายงานว่า ความผิดปกติส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นในขา มันสามารถส่งผลกระทบต่อหัว แขน ลำตัว และส่วนอื่นๆของร่างกายได้เป็นอย่างดี

RLS มีสาเหตุมาจากการรบกวนในระบบประสาท สามารถทำให้ขาและแขนกระตุกทันทีและความผิดปกติของระบบประสาทที่จะทำให้รู้สึกปวดตึง มันทำให้ชีวิตไม่มีความสุข อาการมักจะเกิดขึ้นในเวลากลางคืนเมื่อนอนหลับและมีผู้ประสบกับปัญหานี้เพิ่มมากขึ้น มีรายงานว่าบางคนมีความรู้สึกแปลกๆ เช่น มีอาการคันแต่ไม่สามารถกำจัดอาการคันได้ หรือ บางทีเหมือนมีอะไรเลื้อยคลานอยู่ในตัวพวกเขา ทำให้รู้สึกกระสับกระส่าย ในขณะนี้ไม่มีการรักษาทางการแพทย์ที่ได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการสำหรับ RLS แต่มีหลายๆคนได้พบวิธีการรักษาทางธรรมชาติที่พบว่ามีประสิทธิภาพมาก

โดยการใช้ประโยชน์จากสบู่ และต้องเป็นสบู่ก้อนใหม่ยี่ห้ออะไรก็ได้ นำสบู่ไปติดไว้ด้านล่างของผ้าปูที่นอนและปล่อยทิ้งไว้ บางคนนำสบุ่ไว้ในถุงเท้าใหม่ และใส่ไว้ใต้ผ้า ปูที่นอนเพื่อป้องกันการนอนของพวกเขา คุณสามารถย้ายที่ไว้สบู่ได้อย่างอิสระ นี่คือทางเลือกทั้ง 2 วิธีที่ดีที่สุดสำหรับคุณ หลังจาก 1 เดือนผ่านไป ตรวจดูสบู่ของคุณว่ามันแห้ง หรือหดลงไปมากแค่ไหนควรเปลี่ยนใช้สบู่ก้อนใหม่อยู่เสมอ หรืออาจปาดเอาผิวส่วนนอกของสบู่ออกเพื่อเพิ่ม ความสดใหม่ของสบู่ เพราะเชื่อกันว่าสบู่จะปล่อยอิออนออกมา เมื่อมันแห้งมันจะไม่สามารถปล่อยสารอิออนออกมาได้จึงทำให้ไม่มีประสิทธิภาพ

แม้ว่ายังไม่มีการศึกษาทางวิทยาศาสตร์หรือการวิจัยที่อธิบายสนับสนุนหรือหักล้างกับทฤษฎีของสบู่อยู่ในขณะนี้ แต่การสืบค้นทางออนไลน์เผยว่า ผู้คนจากทั่วโลก มากมายอ้างว่า หลังจากการนอนร่วมกับสบู่ อาการปวดขาและอาการ RLS ของพวกเขาหายไปอย่างรวดเร็ว พวกเขาสามารถกลับมานอนหลับได้อย่างสบายอีกครั้ง ทั้ง หมดที่พวกเขาต้องทำก็คือใส่สบู่ไว้ในที่นอนของพวกเขาเท่านั้น

ถ้าคุณมีอาการ RLS หรือปัญหาเกี่ยวกับการปวดขา ลองใช้วิธีนี้ในคืนนี้ดู เพราะไม่มีอะไรเสียหาย คุณอาจกลับมานอนหลับได้อย่างสบายขึ้น มันใช้งานง่ายและมี ประสิทธิภาพมาก แม้ว่ายาที่บ้านไม่ได้ผลสำหรับคุณอย่างน้อยคุณไม่ต้องเสียเงินเพื่อหาซื้อที่นอนใหม่ หรือการเข้ารับรักษา

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
118 VOTES (4.2/5 จาก 28 คน)
VOTED: amee18, ยิ้มทุกวัน, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, Rust_BeeR , kimkim, bgs, Plooto, ๐l๐นัทคุง๐l๐, โคโมรินค่ะ, Dont sweat it, makhamdong, Missing Piece, เลิกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ, ทูลหัวของบ่าวววววว, บ่าวสันขวาน, ไม้, igolf, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาแพ้ไข่ (Egg Allergy)เด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลกพระเจ้าชาลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักรทรงดำรงตำแหน่งประมุขของรัฐในหลายดินแดนทั่วโลกซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปี“จงเป็นเธอในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด”
ตั้งกระทู้ใหม่