หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชมชัดๆ! สายแปลงพอร์ต LIGHTNING ของ IPHONE 7 ให้เป็นพอร์ตหูฟังขนาด 3.5 มม.

โพสท์โดย SpiderMeaw


 

จากข้อมูลข่าวลือและภาพหลุดต่างๆ ที่มีออกมาของiPhone 7 ล่าสุดนั้นดูเหมือนว่าเรื่องของการตัดช่องหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรออก จะมีความเป็นไปได้สูงแม้จะไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการก็ตามที แต่กระนั้นก็มีภาพของ สายแปลงพอร์ต Lightning ให้เป็นพอร์ตสำหรับหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร ออกมาให้เราได้เห็นกัน โดยแหล่งข่าวนั้นระบุว่าเป็นภาพที่หลุดออกมาจากโรงงาน Foxconn ในประเทศเวียดนามนู่นเลยทีเดียว

ภาพดังกล่าวเผยให้เห็นสายแปลงสั้นๆ ที่เปลี่ยนพอร์ต Lightning ให้สามารถเชื่อต่อเข้ากับหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรได้ และสายแปลงที่ว่านี้รองรับเฉพาะอุปกรณ์ที่ทำงานบน ระบบปฏิบัติการ iOS 10 ขึ้นไปเท่านั้น เพราะจากการทดสอบไม่สามารถทำงานกับ  iOS 9 พร้อมทั้งมีข้อความแจ้งว่าไม่รองรับอุปกรณ์ดังกล่าวด้วย

 

งานนี้ของจริงจะเป็นเช่นไร รอติดตามกันในอีกไม่นานเท่านั้นครับ

 

ที่มา :  phonearena

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!ประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....ไม้เรียวอยู่ไหนคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)ประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์ตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็น
ตั้งกระทู้ใหม่