หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอาอีกแล้ว!! คุณแม่เดือด..ครูถ่ายภาพเราแม่ลูกแล้วลงเฟสบุ๊คว่าเรา "จน จ๊นจน"

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คุณ "ฟอร์เอฟเวอร์ เคบี" ได้โพสท์รูปภาพหน้าจอจากเฟซบุคของคุณครูท่านหนึ่งที่อัพสเตตัสบนเฟซบุค โดยมีรูปของผู้ปกครองและเด็กนักเรียน แล้วเขียนข้อความบรรยายภาพว่า "แลจ๊นจน #แหวะ"

โดยคุณ "ฟอร์เอฟเวอร์ เคบี" ได้โพสท์เมื่อ  5 สิงหาคม 2016 เวลา 21:17 น. · Muang Lopburi, Lop Buri · แชร์ให้: สาธารณะ โดยมีภาพและข้อความบรรยายความรู้สึกที่ถูกต่อว่าดังนี้

จากการที่เราซึ่งเป็นผู้ปกครองของนักเรียนคนนึง แล้วเราไปหาลูกที่โรงเรียนปรากฏว่ามีครูคนหนึ่งแอบถ่ายภาพของเราขณะอยู่กับลูก แล้วนำภาพดังกล่าวไปโพสว่าเรา‪#‎จ๊นจน‬ ในสื่อสาธารณะที่ใครๆสามารถเห็นได้ คนเป็นครูที่ได้ชื่อว่าเป็น ‪#‎แม่พิมพ์ของชาติ‬ ดูถูกผู้ปกครองออกสื่อแบบนี้เลยเหรอคะ คุณคิดมั้ยว่ามันจะส่งผลต่อจิตใจของลูกฉันอย่างไร เมื่อคนเป็นครูแบ่งชั้นวรรณะให้กับเด็ก สังคม เพื่อน จะมองลูกฉันอย่างไรส่งผลอย่างไรต่อจิตใจเด็ก

คุณเป็นถึงข้าราชการที่ต้องยึดมั่นถือมั่นใน‪#‎จรรยาบรรณ‬ แห่งความเป็นครู ที่ควรทำตัวให้เป็นที่รักและเคารพแก่ศิษย์ ไม่ใช่มาถ่ายภาพและเอามาประจานด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม อย่างยิ่ง สมควรหรือไม่

ฉันฝากให้ผู้บังคับบัญชาของครูทั้งสองคน ช่วยพิจารณาการกระทำดังกล่าวด้วย คนถ่ายภาพสอนอยู่โรงเรียนแถวจังหวัดลพบุรี
คนลงเฟสอยู่โรงเรียนแถวกาญจนบุรี

ฉันขอยืนยันไม่เคยมีปัญหากับครูสองโรงเรียนนี้

#‎คนเป็นแม่ไปหาลูกผิดด้วยหรอ‬

นอกจากนี้ชาวเน็ตยังได้ขุดสเตตัสอื่นๆที่ครูคนนี้โพสท์มาลงให้ดูกันอีก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, Dexter Suttipong, Thorsten, นางเบิร์ด, John thongpoon, ไข่ต้มยางมะตูม, โสมม, zerotype, ShadowMan, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฮือฮา! ร่างทรงประทับพิธีบวงสรวงขอสร้าง "วังพญานาค"เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาว"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ภาพวาดที่มีราคาแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ เท่าที่เคยมีการซื้อขายในโลกประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์ส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์"ไวน์ที่แพงที่สุดในโลก" ไม่ใช่แค่ราคา แต่คือตำนานที่คุณต้องรู้!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมือง ประจำ 4 ภาคของไทย"ภูมิใจไทย" ยืนยันจุดยืน ออกกฏหมายใช้กัญชาทางการแพทย์ เรียกร้องทุกภาคส่วนทำตามนโยบายรัฐบาลรู้หรือไม่ พระประจำวันเกิดของตัวเองเป็นพระพุทธรูปปางอะไรและมีลักษณะอย่างไร"ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์แสงอาทิตย์ลอดปล่องถ้ำที่ จ.สระแก้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "
ตั้งกระทู้ใหม่