หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นางฟ้าของประชาชน...ยิ่งลักษณ์ ขอบคุณพี่น้องที่ไปให้กำลังใจตนที่หน้าศาลฏีกาฯ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Yingluck Shinawatra ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ 19 ภาพลงในอัลบั้ม: ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากพี่น้องประชาชนทุกท่าน

ขอขอบคุณสำหรับกำลังใจจากพี่น้องประชาชนทุกท่าน ทั้งท่านที่ฝากคำอวยพรและส่งกำลังใจมาให้ดิฉันผ่านทุกช่องทางต่างๆในวันสำคัญของชีวิตเมื่อวานนี้ค่ะ

โดยเฉพาะต้องขอขอบคุณท่านที่มาให้กำลังใจที่หน้าศาลฏีกาฯด้วยนะคะและต้อง ขอโทษหลายท่านที่อาจจะไม่ได้มีโอกาสทักทายกันได้ทั่วถึง เพราะต้องรีบไปเตรียมตัวก่อนที่จะเบิกความ แต่ดิฉันก็ได้รับรู้ถึงแววตาแห่งความเป็นมิตร ความเอื้ออาทรและความห่วงใยที่มองมายังดิฉันตลอดสองทางเดิน เป็นความรู้สึกตื้นตันที่ไม่อาจบรรยายเป็นคำพูดได้ค่ะ

นอกจากนี้แล้วยังต้องขอขอบคุณและขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานที่ศาลฎีกาฯด้วยนะคะที่ช่วยอำนวยความสะดวก รวมถึงผู้สื่อข่าวทั้งในและต่างประเทศเพราะเนื่องจากพี่น้องประชาชนมีจำนวนมากอาจจะกระทบกระทั่งกันไปบ้างค่ะ

วันนี้จึงขอนำภาพเก็บตกบรรยากาศมาฝากและยืนยันว่าเพราะกำลังใจที่ได้รับนี่แหละค่ะที่ทำให้ดิฉันอดทน มุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ตัวเองต่อไป และหวังว่าเราจะเป็นกำลังใจให้กันและกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ ขอบคุณจากใจอีกครั้งค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Teangmodog, มยุริญ ผดผื่นคัน, ทัมจัย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนเจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024อัลบั้มเพลงที่ขายดีที่สุด เท่าที่เคยถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?โพลเผย ปชช. 60% อยากให้กัญชา ขึ้นบัญชียาเสพติด12 ลัคนาราศี ปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 2567 : โดย โหรรัตนโกสินทร์เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวก๊วยเตี๋ยวเรือ อาหารอร่อยที่มีเอกลักษณ์น่าจดจำของคนไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "
ตั้งกระทู้ใหม่