หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิวเจาะลึก เสริม+ยกกระชับหน้าอกที่มาสเตอร์พีซคลินิก

โพสท์โดย inversail

แวร์ซายเองค่ะ หลังจากที่ลงรีวิวเสริมหน้าอกตัวเองไป บอกเลยว่ามีคนถามเข้ามาเยอะมาก หลายคนทักว่าดูธรรมชาติมากๆ เหมือนแม่ให้มา ปลื้มมากค่ะ! แต่คือจริงๆ แล้วที่แวร์ซายเสริมหน้าอกมาเนี่ยจะไม่เหมือนคนอื่นนิดนึงค่ะ เลยคิดว่ามาเขียนเพิ่มเลยดีกว่าจะได้ไม่ต้องตอบหลายรอบ :)

ช่วงนี้มีเวลาเขียน เอาเป็นว่าค่อยๆ เล่าดีกว่านะ แต่ก่อนซายอวบกว่านี้ค่ะ แล้วก็น้ำหนักลดลงมานิดนึง ตอนที่น้ำหนักลดเนี่ยอย่างแรกที่ลดคือหน้าอกเลยค่ะ -*- เซ็งมาก ไอ้ที่ไม่อยากให้ลดก็ลดจังว่ามะ?

อันนี้ก่อนทำ คือถ้าดูจากรูปจะเห็นว่าเรามีเนื้อหน้าอกนะ แต่มันจะไม่มีเนิน

แล้วก็เลยรู้สึกว่านมมันเล็กลงอ่ะ ปรึกษาคุณพ่อคุณแม่แล้วเลยตัดสินใจว่าไปเสริมหน้าอกดีกว่า! พอดีรู้จักมาสเตอร์พีซคลินิกจากเพื่อนๆ เพราะจะมาเปิดที่หาดใหญ่ค่ะแล้วก็เพื่อนบอกว่าที่นี่ปรึกษาฟรีก็เลยว่าจะลองไปปรึกษาคุณหมอดู ซายก็ถามไปหลายคลินิกนะ แต่ที่นี่ตอบไวมากแล้วก็ตอบทุกคำถามที่ซายอยากรู้ค่ะ ส่วนใหญ่ที่อื่นจะแบบให้โทรไป หรืออะไรแบบนี้ ซายว่ามันยุ่งยาก ที่มาสเตอร์พีซคือคุยทางไลน์จนนัดคิวปรึกษาเรียบร้อยเลย แต่ต้องไปพบคุณหมอที่กรุงเทพ ก็ไม่เป็นไรมีโอกาสไปเที่ยวพอดีเลยไปพบคุณหมอที่สาขาสยามค่ะ

นั่งรอชิวๆ ถ่ายรูปเล่นค่ะ

ได้คิวนัดอีกอาทิตย์นึงนะ ไปถึงก็นั่งรอค่ะ คนเยอะมากๆ แบบเยอะกว่าคลินิกอื่นที่อยู่ใกล้ๆ เยอะมากอ่ะ รู้สึกเลยว่าต้องมีอะไรดี 5555 นั่งรอครึ่งชั่วโมงค่ะ เพราะคุณหมอติดเคส ซักพักพี่พนักงานก็เรียกไปพบคุณหมอ คุณหมอที่เจอดูเกาหลีมาก ดูใจดีสุดๆ ค่ะ ชื่อคุณหมอสมบูรณ์ เห็นว่าเป็นอาจารย์หมอที่เคยทำในโรงพยาบาลดังระดับประเทศมาก่อนด้วย นั่งคุยซักแปบนึงคุณหมอก็ให้ถอดเสื้อค่ะ เราก็แบบว่าเห๊ยยยย เอาจริงหรอ? อายมากนะ แต่หมอบอกว่าไม่เป็นไรหมอเห็นจนชินแล้ว -*- เอิ่มมมม หมอคะ แต่หนูไม่ชินนะคะ

คุณหมอสมบูรณ์ประเมินช่วงตัว หน้าอก วัดนู่นนี่ นานเลยค่ะ หลังจากที่คุณหมอดูแล้วคุณหมอก็ถามว่า เคยลดน้ำหนักหรือเปล่า? เราก็เพิ่งน้ำหนักลง คุณหมอก็บอกว่าหน้าอกเรามันค่อนข้างหย่อน ซึ่งมันเกิดได้จากหลายสาเหตุ การที่ลดน้ำหนักเป็นส่วนหนึ่งค่ะ คุณหมอบอกว่าคุณหมอจะเสริมหน้าอกให้แต่จะมีเทคนิคที่ทำให้หน้าอกเรายกขึ้นด้วย เรียกว่า Breast Lifting หรือเรียกว่าเป็นการกระชับหน้าอกไปในตัวค่ะ แต่เราไม่ได้หย่อนมากเลยไม่ต้องตัดหนังออก เราเองไม่ค่อยเข้าใจ -*- เอาเป็นว่ามันออกมาสวยก็ใช้ได้นะ ฮ่าๆ

หน้าอกเราคล้ายๆ รูปด้านซ้ายค่ะ คือมันหย่อนๆ แบบนั้นเลย ถ้าเสริมแล้วจะเป็นแบบรูปด้านขวาค่ะ

เราไม่อยากได้ใหญ่มากค่ะ อย่างที่เคยบอกในรีวิวที่แล้ว ใส่แค่ 225cc เองค่ะ แล้วคุณหมอก็แนะนำด้วย บอกว่ามีเนื้อนมอยู่แล้วไม่ต้องใส่ใหญ่มาก

จากนั้นอีก 2 วันก็ได้คิวนัดทำค่ะ ตื่นเต้นมากๆ คุณหมอให้งดข้าวงดน้ำ หิวสุดๆ ไปเลย แต่ก็ยอมนะ อ้อแล้วพี่พนักงานก็โทรมาถามว่าปกติทาเล็บหรือเปล่า บอกให้ล้างเล็บก่อนมาด้วย ไอ้เราก็งงๆ  ว่ามันเกี่ยวอะไรกัน 5555+ แต่ตอนขึ้นไปเตรียมตัวบนห้องผ่าตัด พี่พยาบาลบอกว่าวิสัญญีแพทย์จะต้องติดเครื่องมือที่นิ้วของเรา ซึ่งถ้าทาเล็บพวกอะคลิลิคมา จะมีผลต่อการวัดค่าต่างๆ ค่ะ เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองก็ควรจะปฏิบัติตามแพทย์อย่างเคร่งครัดค่ะ พี่พยาบาลบอกล้างมาซักเล็บ 2 เล็บก็ได้ ประมาณนั้น วันนั้นไม่ได้ถ่ายรูปเลยค่ะ ตื่นเต้น -*-

ที่มาสเตอร์พีซคลินิกเค้ามีแพทย์วิสัญญีคอยดูแลการดมยาสลบตลอดการผ่าตัดเลยค่ะ  ซึ่งเค้ารวมอยู่ในราคาเสริมหน้าอกแล้วค่ะไม่ต้องจ่ายเพิ่ม :) ในห้องเครื่องมือเยอะแยะมาก เหมือนที่เคยดูในหนังเลย 555 ตอนนอนอยู่ก็ตื่นเต้นมากค่ะ แต่พี่พยาบาลมาคอยจับมือแล้วก็รู้สึกอุ่นใจค่ะ (ทั้งคุณหมอทั้งพี่พยาบาลรุมกันเต็ม) ซักแปบก็ไม่รู้สึกตัวแล้วค่ะ คือแวร์ซายตื่นอีกทีก็นอนอยู่ในห้องรับรองแล้ว มีพี่พยาบาลนั่งอยู่ข้างๆ พอตื่นมาพี่เค้าก็ถามว่าเป็นไงบ้าง มึนมั้ย? คลื่นไส้หรือเปล่า?  เพราะมันเป็นอาการที่เกิดขึ้นได้จากการดมยาสลบค่ะ เราก็เบลอๆ นะ ซักแปบพี่พยาบาลเค้าไปเอาข้าวต้มมาให้ เราไม่ได้รู้สึกหิวนะแต่พี่เค้าก็ให้ทานค่ะ พอทานอะไรเข้าไปแล้วมันก็ค่อยๆ รู้สึกดีขึ้น  นั่งพักอีกแปบเราก็เริ่มรู้สึกก็ดีขึ้นค่ะ พี่พยาบาลก็โทรติดต่อญาติให้มารับ ตอนแรกเราจะกลับเองแต่พี่พยาบาลไม่ยอม ฮ่าๆๆ เพราะว่ามันไม่ปลอดภัย เผื่อเราเป็นลมหรืออะไรไป พี่พยาบาลเอาชุดซัพพอร์ตให้ด้วยค่ะ บอกว่าต้องใส่ตลอด 1 อาทิตย์เพื่อให้หน้าอกเข้าที่ กับยาอีกนิดหน่อยค่ะ

 

กลับมาอยู่บ้านนี่ซายนอนเยอะมาก ตื่นมากินข้าว กินยา นอน วนอยู่แค่นี้ค่ะ วนไปๆ ประมาณ 3 วันซายว่ามันดีขึ้นแล้วนะ แต่ยังระบบ แน่นๆ อยู่นิดหน่อย คุณหมอบอกว่าช่วง 3 วันแรกจะบวมมากๆ ก็จริงค่ะ หลังจาก 5 วันเริ่มชิวๆ เดินไปไหนมาไหนในบ้านได้ แต่แอบกังวลนิดๆ เพราะมันดูใหญ่มากอ่ะ ฮ่าๆๆ ไม่คุ้น

ประมาณ 7 วันเริ่มไม่ค่อยบวมค่ะ แวะไปให้คุณหมอดูแผลแล้วก็ตัดไหมเลยเพราะแผลแห้งแล้ว ตอนนี้ดูธรรมชาติขึ้นมากกกก หลังจากทำไปประมาณ 2 อาทิตย์ซายไปเชียร์ฟุตบอลค่ะ พอลงรูปไปมีแต่คนทักมาเต็มเลยยยย

พวกเพื่อนๆ ที่เคยทำหน้าอกมาก็ถามกันใหญ่ว่าทำไมดูธรรมชาติจัง เหมือนหน้าอกเป็นรูปหยดน้ำ แต่เปล่าเลยแวร์ซายใส่ทรงกลมค่ะ คงเพราะเรามีเนื้ออยู่เยอะมั้ง กลายเป็นมีแต่เพื่อนอิจฉาค่ะ แล้วก็ถามกันเยอะสุดๆ อะ เลยต้องมาเล่าให้ฟังกันจ้า

สรุปคือ...เรามาเสริมหน้าอกบวกกับยกกระชับหน้าอกกับคุณหมอสมบูรณ์ที่มาสเตอร์พีซคลินิกค่ะ ตอนนี้ผ่านไปจะ 3 เดือนละ รู้สึกชอบมากกกก ฟีดแบคดีมากกกกกค่ะ ใครที่มีปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อยคล้ายๆ กับซายมาลองปรึกษาดูได้นะคะ เพราะมันแก้ปัญหาได้จริงๆ นะ ยิ่งใครที่อายุเยอะๆ หรือเคยมีลูกอ่ะ คุณหมอบอกว่าควรทำค่ะ นี่แวร์ซายกลายเป็น FC คุณหมอสมบูรณ์ไปเลยนะเนี่ย 5555

เนื้อหาโดย: inversail
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
inversail's profile


โพสท์โดย: inversail
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ไข่ต้มยางมะตูม, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านสงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ผาสะโตก พะเยา วิวสวยน่าเที่ยวเตรียมตัวเตรียมใจอย่างไรก่อนกลับมาทำงาน หลังหยุดยาววัดนันตาราม วัดสวยน่าประทับใจ เมืองพะเยา รีวิวหนังสือ ปีศาจตัวนั้นคือฉันเอง (A Guide to Fight the Demons in my heart)
ตั้งกระทู้ใหม่