หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“กอล์ฟ” ได้โอกาส เล่นจริง หอมจริง “ปราง”

เนื้อหาโดย minds

“กอล์ฟ” ได้โอกาส เล่นจริง หอมจริง “ปราง”

                ได้โอกาสทั้งทีงานนี้ กอล์ฟ-พิชญะ ไม่ปล่อยให้หลุดมือ แอบหอมแก้ม ปราง-กัญญ์ณรัณ ซึ่งหน้า ทำเอาปรางหน้าเหวอ ยืนอึ้งทำอะไรแทบไม่ถูก

ยิ่งเล่น ยิ่งเคมีเข้ากันขึ้นเรื่อยๆ สำหรับพระเอกขี้เล่น “กอล์ฟ-พิชญะ” กับบทสายลับ  “ร๊อค” จอมเจ้าชู้ประกบคู่นางเอกสาวตาคม  “ปราง-กัญญ์ณรัณ” รับบทเป็น “แตน”  สายลับจับกิ๊กที่เกลียดพวกเจ้าชู้เส้น แต่งานนี้ต้องมาแพ้พ่ายให้กับหนุ่มร๊อค แฮกเกอร์มือดีของทีมสายลับ โดยฉากที่จะพูดถึงวันนี้เป็นฉากที่ ร๊อค(กอล์ฟ) กับ แตน(ปราง) นัดออกเดทกัน  ซึ่งร๊อคก็พยายามทำทุกวิถีทางให้ได้ใกล้ชิดกับแตน ทั้งซื้อน้ำให้ พาเดินเที่ยว หยอดมุขหวานๆ เดินจับมือเหมือนที่คู่รักคู่อื่นเขาทำกัน แต่ก็โดนแตนคอยเบรกให้หงายเงิบอยู่ตลอด  จนร๊อคได้ที่รอจังหวะแตนเผลอ แอบหอมแก้มเข้าให้ทำเอาสาวแตนอึ้งตาค้างทำอะไรไม่ถูก พอนึกขึ้นได้นายร๊อคก็ได้หอมแก้มฟอดใหญ่ไปฟรีๆ ฉากนี้ถ่ายทำกันอยู่หลายเทคเรียกว่าเขินด้วยกันทั้งคู่ ทั้งคนถูกหอม และโดนหอม แถมยังต้องมาถ่ายกันกลางห้างอีกด้วยจะน่ารักขนาดไหน วันนี้มีภาพมาให้ชมกัน

ฝากติดตามความน่ารักของฉากนี้ ในละครสายลับรักป่วน วันเสาร์ ที่ 30 ก.ค.นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3

 

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไข่ไดโนเสาร์ผุด หลังเกิดเหตุน้ำท่วมหนักที่จีนความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่สิ่งที่ชาวอเมริกันได้เรียนรู้จักกับคนไทย และอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับนิสัยคนไทย เมื่อมาที่ประเทศไทย!สาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
นางงามจักรวาล ปะทะ นักร้องออสการ์ เชย์นิส x วิชญาณี ในร้องข้ามกำแพง4สาวBlackpink รวมตัวที่เกาหลีแล้ว"พีเค" ลุ้น! รีเทิร์น "โยเกิร์ต"..หลังมีดราม่ากับนางแบบสาวเวียดนาม"หนิง ปณิตา" ขี่ม้าขาวเตือนสติ "พีเค"
ตั้งกระทู้ใหม่