หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ห้างแทบระเบิด! "อั้ม พัชราภา" ปรากฎตัวครั้งล่าสุด! ขนาบข้างด้วยบอดี้การ์ดนับสิบชีวิต!?

โพสท์โดย แม่ก็คือแม่

     ปฎิเสธไม่ได้เลย ว่า "แม่ก็คือแม่" จริงๆ สำหรับความโด่งดังของนางเอกซุปตาร์เมืองไทย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหน จะทำอะไร ก็มีคนตามกรี๊ดตามเชียร์ไปหมด ยิ่งกับการปรากฎตัวครั้งล่าสุดของเธอ สดๆร้อน เมื่อวานนี้ 23 กรกฎาคม 2559 ในงานอีเว้นท์ที่จัดขึ้นกลางห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราช ที่มีเหล่าแฟนคลับประชาชนมากมายแห่ไปให้กำลังใจจนห้างแทบแตกอย่างเช่นเคย พร้อมทั้งแจกของรางวัลอย่างทุ่มสุดตัว และทำเอา เพิ่มเอ็มซีเงินล้าน ภายในงานดังกล่าว ต้องออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่างานนี้ไม่ใช่เรียกอั้มห้างแตกธรรมดาแล้ว เพราะเธอได้ฉายาใหม่ว่า "อั้มห้างระเบิด" ไปเป็นที่เรียบร้อย

" ห้างระเบิด!!!!
• ที่พูดไม่ใช่ห้างโดนวางระเบิดนะครับ 5555 แต่หน้าจะเป็นคำที่เหมาะกว่า สำหรับงานโตโยต้า ที่เดอะมอลล์โคราช ทั้งรถติด ทั้งที่จอดรถเต็ม
• ความคิดตอนแรกนะ 555 ที่นี้เป็นที่จัดงานที่โล่งและใหญ่สุดที่เคยทำมากับอั้ม คิดในใจวันนี้ห้างไม่แตกแน่ๆ ตอนเที่ยงมีคนมานั้งรอเยอะแต่ก็ไม่เต็ม!!!! แต่พอก่อน 20 นาทีจะถึงเวลา ป๊าดดดดดด คนมาจากไหน กรูยอม 5555
เลยขอเรียกว่า "อั้มห้างระเบิด" หน้าจะเหมาะกว่าสำหรับวันนี้ 5555 ‪#‎เพิ่มยิ้มยิ้ม‬ ‪#‎ครอบครัวคนรักอั้ม‬ ‪#‎เธอไม่เรื่องเยอะ‬ ‪#‎เป็นดาราที่ตั้งใจโยนของแจกที่สุดในโลก5555‬ เพิ่ม เอ็มซีเงินล้าน ‪#‎รักน้อง‬ ‪#‎เป็นกำลังใจตลอด‬ "

     พร้อมทั้งนี้สาว อั้ม พัชราภา จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมตั้งแต่หัวจรดเท้า ในชุดจากแบรนด์ไทยอย่าง Insomnia by Vara Pre-Fall 2016 และแน่นอนเลยว่าแม่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง สำหรับลุคนี้ของขุ่นแม่อั้มนั้นคือดีย์งามพระราม 8 มากๆ ทรงพลัง อินเนอร์แรง นางพญา เลอค่า ชุดมีความยาก แต่ไม่คณามือนางเลยซักนิด นางจัดการออกมาได้อยู่หมัดเลยล่ะ!

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://www.igdara.in.th/aum-the-mall-0716/
http://entertain.news-lifestyle.com/content/153860/
https://websta.me/p/1301151986247170321_317333318
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แม่ก็คือแม่'s profile


โพสท์โดย: แม่ก็คือแม่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: MoreFuture, Tabebuia, arnos, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน, ตือโป๊ยไก่กุ๊กกุ้ก, เจ้มาราย, เทย์เลอร์ สวิฟต์, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, comen, FORFAME, Dont sweat it, แม่ก็คือแม่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่วนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!สุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปีเงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้โมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมันชื่นชมพยาบาลช่วยอพยพผู้ป่วย หลังพายุฤดูร้อนถล่มหนัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจเงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"หยางมี่ สายลับสาวสุดเท่ จากซีรีย์ "ฮาร์บิน 1944"รีวิวหนังดัง Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา
ตั้งกระทู้ใหม่