หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การเดินทางรอบโลกใน 3 ปี เพื่อเก็บภาพ "สาวงาม" จากทุกมุมโลก 2

โพสท์โดย SpiderMeaw

ความงามที่แตกต่าง ยังไงก็ยังเป็น "ความงาม"
เมื่อปี 2013 ช่างภาพสาวอายุ 30 ปี ชื่อ Mihaela Noroc ออกจากงาน และออกจากบ้านที่ประเทศโรมันเนีย เพื่อออกเดินทางสะพายเป้ทั่วโลก

เธอเดินทางไปทุกทวิป (ยกเว้น Antarctica) ทั้งหมด 50 ประเทศ และถ่ายภาพหญิงสาวกว่า 500 คน เพื่อให้โลกได้รับรู้ถึงความงามที่แตกต่าง และให้โลกได้เข้าใจว่าความงามมีหลากหลายรูปแบบ โปรเจคนี้ของเธอชื่อว่า Atlas of Beauty (สมุดแผนที่แห่งความงาม)
และการเดินทางของเธอนั้นยังไม่จบ...

Maori ประเทศ New Zealand
แม่ชีชาวพุทธในกรุง Kathmandu ประเทศ Nepal

เมือง Ulaanbaatar ประเทศ Mongolia
สาววิศวกรคอมพิวเตอร์ ในกรุง Cairo​ ประเทศ Egypt
ประเทศ Indonesia
กรุงเปียงยาง ประเทศเกาหลีเหนือ (คือไปทั่วโลกจริงๆ)
เมือง Sofia ประเทศ Bulgaria
ว่าที่คุณแม่จากกวางเจา ประเทศจีน
ทะเล Baltic ประเทศ Finland
ศิลปินสาวจากเมือง Valparaiso ประเทศ Chile
เมือง Havana ประเทศ Cuba
นักบัลเล่ต์สาว แสดงฝีมือกลางเมือง Saint Petersburg ประเทศ Russia.
ประเทศ Iran

Source: http://www.businessinsider.com/

แต่ละคน แต่ละรูป เรียกได้ว่าสวยงามมาก และความน่าทึ่งคือ ทั้งหมดเป็นความงามที่แตกต่างกันทั้งสิ้น แสดงให้เราได้เห็นได้อย่างชัดเจนจริงๆ ว่าความงามนั้นมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ใช่ว่าจะมีแค่แบบเดียว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Keroppi, ซุปเปอร์ ใจมด, Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบ4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้เซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันเกาะขนาดใหญ่ 2 แห่งในโลก ที่มีประชากรมากกว่า 100 ล้านคน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้สไนเปอร์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ในประวัติศาสตร์ของกองทัพสหรัฐ"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูหลุมฝังศพแปลกประหลาดที่มี “โซ่” ล้อมรอบไว้ มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
อาคารหอพระแก้ว3ฤดู ,ด้านบนพระพุทธรัตนมงคลพิชิตมาร(องค์สีขาว.!).!(WAT LAN HOI.!).!(VIEW'S-POINT.!).!หน้าร้อนนี้มาล่องเรือชมธรรมชาติตามสายน้ำอารยธรรม"คลองปูลาไซร้”(สกู๊ปพิเศษ)คนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"กล้องฟิล์มคลาสสิก เสน่ของกล้องที่ยังไม่ตายจากความทรงจำ
ตั้งกระทู้ใหม่