หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้า ผช บอกคุณว่า จะไม่ยกสมบัติอะไรที่ได้มา หามาที่เป็นของเค้าทั้งหมดให้กับคุณเลย คุณจะทำยังไงต่อไป (บอกก่อนขอแต่ง)

โพสท์โดย SpiderMeaw

คุณ ผญ ถ้า ผช ที่คบกับคุณอยู่บอกคุณว่า เค้าจะไม่ยก หรือไม่ให้สมบัติอะไรที่เป็นของเค้ากับคุณเลย(ทั้งๆ ที่คุณควรต้องมีส่วนได้รับ มากกว่าใครทั้งหมด)

สมบัติที่ว่า เช่น บ้าน รถ ทรัพย์สินเงินทอง ประกันชีวิต ธุรกิจ รวมถึงทุกอย่างที่เป็นของเขา ไม่ว่าเขาจะหามาได้ ก่อนหน้า หรือหลังคบกับคุณ เค้าบอกคุณว่า จะไม่ยกสมบัติเหล่านี้ ให้กับคุณเลยแต่จะเอาให้ลูก พ่อ แม่ พี่ น้อง ร่วมสายเลือด คนในครอบครัว หรือวงศาคณาญาติของเขา

โดยจะไม่มีสมบัติซักชิ้น ตกเป็นของคุณเลยและบอกคุณไว้ก่อนที่ จะขอคุณแต่งงงาน คุณจะทำยังไงต่อไป?

ขอบคุณที่มา: สมาชิกพันทิปหมายเลข 3288358
http://pantip.com/topic/35409843?utm_source=facebook&utm_medium=pantip_page&utm_content=Boom&utm_campaign=35409843
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: oLuxo, aRnoNAe, Tabebuia, Dont sweat it, ไข่ต้มยางมะตูม, Love Paradise
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลยญี่ปุ่นเริ่มติดตั้งฉากกั้นวิวภูเขาไฟฟูจิเเล้วซึ้งใจ!! เจ้าของร้านอาหาร "คลังนาปลาข้าว" ประกาศตามหาหนุ่มไข่ดาว 70 บาท ให้มาทำงานที่ร้านได้ ☺30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์สัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!เลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!ด่วน : เจรจาไม่เป็นผล เหตุปิดล้อม ปะทะ โจรใต้ ถูกวิสามัญ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โคลอมเบียประกาศ ยุติความสัมพันธ์ทางการฑูตกับอิสราเอลด่วน : เจรจาไม่เป็นผล เหตุปิดล้อม ปะทะ โจรใต้ ถูกวิสามัญอากาศร้อนจัด! ขนาดรองเท้ายังเป็นฮีตสโตรก..จากเบอร์ 44 หดเหลือ 36ซึ้งใจ!! เจ้าของร้านอาหาร "คลังนาปลาข้าว" ประกาศตามหาหนุ่มไข่ดาว 70 บาท ให้มาทำงานที่ร้านได้ ☺
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
สอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกันแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
ตั้งกระทู้ใหม่