หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หญิงสาววัย 14 เผยประสบการณ์ชีวิต ถูกแฟนหนุ่มบังคับให้ขายตัว ต้องนอนกับผู้ชาย 110 คน ภายใน 22 ชั่วโมง

โพสท์โดย SpiderMeaw


โดยทางเว็บไซต์ Metro ได้เปิดเผยเรื่องราวของ Megan Stephens (นามสมมติ) หญิงสาววัย 25 ปี ซึ่งเธอได้เขียนหนังสือเรื่อง Bought & Sold เพื่อเล่าประสบการณ์น่าสลดใจที่เกิดขึ้นกับเธอตอนอายุ 14 ปี เมื่อเธอถูกคนแปลกหน้าจับตัวไปแล้วถูกบังคบให้ขายตัวนานกว่า 6 ปี

ซึ่งเริ่มแรกนั้นเธอกับแม่เดินทางไปเที่ยวรีสอร์ทในประเทศกรีซ และระหว่างที่ไปเที่ยวเธอก็พบและตกหลุมรักกับชายหนุ่มเชื้อสายแอลเบเนียนคนหนึ่งชื่อ Jak หลังจากนั้นทั้งเธอและเขาก็ใช้เวลาท่องเที่ยวกันในกรุงเอเธนส์ต่อสองคน ในขณะที่แม่ของเธอกลับอังกฤษไปก่อนหน้านั้นแล้ว

หลังจากที่เริ่มใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในแฟลตเล็กๆ เขาก็เริ่มขอให้เธอช่วยหาเงินมารักษาแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งด้วยการทำงานในบาร์เปลื้องผ้า ด้วยความรักและความหลงทำให้เธอตกลง หลังจากนั้นเขาก็พาเธอไปหาเพื่อนชายที่ชื่อ Leon แล้วเขาก็คุยตกลงกัน

ซึ่งเธอมารู้ทีหลังว่าเขาตกลงขายเธอให้กับเพื่อนชายก็ตอนที่เธอถูกบังคับให้ขายตัวในซ่องและท้องถนน โดยเธอเปิดเผยว่า เธอต้องขายตัวเป็นเวลานานกว่า 6 ปี และยังเคยให้บริการผู้ชายมากกว่า 110 คน ภายใน 22 ชั่วโมงอีกด้วย ต่อมาในปี 2009 เธอก็สามารถหนีออกมาจากซ่องได้หลังจากที่พยายามฆ่าตัวตายจนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล 

และในปัจจุบันเธอก็กลับมาใช้ชีวิตในสังคมได้ปกติ มีลูกและสามีที่น่ารักอาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักร ดังนั้นเธอจึงเขียนหนังสือเล่าประสบการณ์ชีวิตของเธอให้โลกรับรู้ 

 

นอกจากนี้เธอยังเปิดเผยอีกด้วยว่า นับว่าเธอโชคดีมากที่สามารถหนีเอาตัวรอดมาได้เพราะมีผู้หญิงอีกมากมายที่ต้องตกเป็นเหยื่อโดยไม่รู้ตัวและต้องทุกข์ทรมานไปตลอดชีวิต และสิ่งที่ทำให้เธอตกเป็นเหยื่อก็เพราะความที่เธอขาดความอบอุ่นในวัยเด็กจึงทำให้เธอโหยหาความรักมาตลอด เมื่อเจอเข้ากับผู้ชายแบบนี้ก็ทำให้เธอตกหลุมพรางได้อย่างง่ายดาย...

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "metro"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: พ่อดอกไม้, mon, โคโมรินค่ะ, นางเบิร์ด, ซาอิ, zerotype, กะเบน, willbe, Love Paradise
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?จีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
lซ็กซ์ครั้งแรก สาวๆต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง??วิธีรอดพ้นจาก"คนเป็นพิษ"เหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่นลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย
ตั้งกระทู้ใหม่