หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฉหมดเปลือก กว่าจะมาเป็นพริตตี้เจ็บตัวมากี่ครั้ง!!

เนื้อหาโดย noodeed

ที่เรามาเขียนกระทู้ในวันนี้ เราไม่ได้อยากจะมาดราม่า เป็นกระแส อะไรทั้งนั้น แค่อยากระบายความรู้สึกในฐานะของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ต้องหาเลี้ยงปากท้อง ด้วยอาชีพ พริตตี้  เราเป็นคนหนึ่งที่เกิดมาในครอบครัว ที่ไม่ได้ร่ำรวย ฐานะทางบ้าน ก็หาเช้ากินค่ำ ตั้งแต่จำความได้ อดมื้อกินมื้อก็เคยมาแล้ว แต่เราก็ไม่เคยท้อนะ เราคิดมาตลอด ว่าสักวันนึง เราต้องทำให้ครอบครัวเราสบายให้ได้

 

เราเริ่มต้นบนเส้นทางนี้ ด้วยการชักชวนของเพื่อน เพราะปกติเราก็ขายของออนไลน์อยู่แล้ว ก็เลยเริ่มเข้าไปแคส ได้บ้างไม่ได้บ้างก็วัดดวงกันไป ตอนนั้นเรายังไม่ได้หน้าตาแบบนี้หรอกนะ หน้าหมวยๆ หน้าจืด ไม่มีอะไรโดดเด่น แต่มีความอยากสวยเหมือนคนอื่น เริ่มหันมาดูแลตัวเอง รักสวย รักงาม แต่อย่างว่า คงไม่มีอะไรสวยทันใจเท่ากับการทำศัลยกรรมอีกแล้ว ก็เลยตัดสินใจไปทำศัลยกรรม ตอนทำครั้งแรก ตื่นเต้นมาก 

บอกก่อนเลยว่า เมื่อเราเลือกเข้ามาอยู่ตรงนี้เเล้ว เรื่องการทำศัลยกรรม คงเป็นของคู่กัน  เพราะต้องดูแลตัวเองมาก กว่าจะสวยเจ็บตัวมานับไม่ถ้วน ลองผิดลองถูก ทำมาแล้วต้องแก้ก็มี

>>>อันนี้ภาพตอนแก้จมูก<<<

 

ปากกระจับก็ต้องมา

พริตตี้หน้าต้องเรียวด้วย Botox ปรับรูปหน้า

และอื่นๆ  เราเจ็บตัวมาหลายครั้ง แต่ก็นับว่าคุ้มกับการลงทุน เพราะหลังจากนั้นก็มีงานเข้ามา เรื่อยๆ

ทั้งงานมอเตอร์โชว์ งานถ่ายแบบ 

 

 

 

 

บางคนที่เคยเห็นเราในโซเชียล อาจมองว่าเราเป็นพริตตี้ชอบโชว์ ถ่ายรูปรีวิวสินค้ามีแต่รูปโป๊ เคยมีอยู่พักนึง เราโดนแบนในเฟสบุ๊คด้วย 555 แต่ก็ผ่านมาได้ เพราะแฟนคลับเราส่วนใหญ่ เข้าใจเรา บางครั้งชีวิตคนเราก็เลือกเกิดมากไม่ได้หรอก เพราะเรามีหลายภาระที่ต้องดูแล ก็แค่ใอยากห้คนบางกลุ่ม เข้าใจบ้าง แต่เราก็ภูมิใจที่ทุกวันนี้ เราทำให้ครอบครัวสบายขึ้น พ่อแม่ไม่ต้องทำงานหนักเหมือนแต่ก่อนอีกแล้ว

ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกแรงกดดัน คำดูถูกต่างๆ ที่ทำให้เรามีวันนี้ แค่อยากบอกว่าทุกคนย่อมมีฝัน แต่มันจะสำเร็จหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับความพยายาม ลองถามตัวเองดูว่า เราทุ่มเทกับมันมากพอหรือยัง ทุกๆ เรื่อง ถ้าเราจริงจังกับมัน ไม่ว่ายังไงก็ต้องประสบความสำเร็จแน่นอน

ก่อน-หลังศัลยกรรม

ก่อน-หลังศัลยกรรม

 

หวังว่ากระทู้นี้คงเป็นแรงผลักดันให้กับใครอีกหลายๆ คนได้ อยากสวยต้องอดทน นะยูววว 

เนื้อหาโดย: noodeed
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
noodeed's profile


โพสท์โดย: noodeed
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: ดีเจ ซูกัส, โดดเดี่ยว, aRnoNAe, Darius, I AM THOR, โคโมรินค่ะ, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ปุ้ม, noodeed
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! นกอันตรายที่สุดในโลก"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีหลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! "เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินเคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร
ตั้งกระทู้ใหม่