หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสริมคางทั้งที ต้องเอาให้ “V” ที่สุด

โพสท์โดย saipan03

หวัดดีจ้า เราสายป่านนะ เห็นช่วงนี้เพื่อนๆหลายคนสนใจทำศัลยกรรมกันเยอะ ป่านเลยอยากมาเล่าประสบการณ์ศัลยกรรมของป่านให้เพื่อนๆฟังบ้าง

อันนี้เป็นรูปตอนประกวด ที่ตอนนั้นป่านว่ามันโอเครแล้ว

ก่อนอื่นต้องเล่าไปถึงเมื่อปีที่แล้ว ของป่านเนี่ยก็คือช่วงก่อนประกวด Miss Maxim 2015 ด้วยความที่เราก็อยากสวยก่อนประกวดอ่ะเนอะ ตอนนั้นป่านก็เลยไปทำหน้าอก ทำจมูก ฉีดโบท็อกซ์หน้า แล้วก็ฉีดฟิลเลอร์คาง ตอนนั้นคือรู้สึกว่าหน้าก็เป๊ะในระดับนึงแล่วล่ะ คางงี้เรียวสวยได้รูป ก็ถูกใจนะ สวยเหมือนพวกเพื่อนๆที่ไปทำคางมาเลย แต่เราไม่ต้องเจ็บตัวขนาดนั้น ก็ดีใจอ่ะ

 

แต่พอผ่านมาได้เกือบปี ฟิลเลอร์แสนดีก็เริ่มกลายร่าง ตอนแรกเลยคือป่านเริ่มรู้สึกเจ็บจี๊ดๆที่คาง แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก จนพอเริ่มหนักขึ้นๆ แถมยังคลำไปแล้วเจอก้อนแข็งๆอีก กรี๊ดดด!!! หน้าช้านนนน!! คือป่านก็ตกใจมาก ไม่รู้จะทำยังไงกลัวว่าหน้าจะพัง ป่านก็เลยรีบหาคลินิกเลย เลือกที่ไว้ใจได้ที่สุด แล้วก็ที่ ที่ได้คิวเร็วที่สุด

 พอไปคลินิกปุ๊ป ใจป่านก็อยากจะทำคางใหม่เลยนั่นแหละ เพราะราคาเค้าก็น่าสนใจ แต่พอปรึกษาคุณหมอแล้ว หมอบอกว่ายังทำไม่ได้ ต้องเอาฟิลเลอร์ที่อยู่ในคางป่านออกก่อน หูยยย เซงเลย ตอนฉีดใหม่ๆก็อุตส่าห์ดีใจเนอะ ที่ไม่ต้องเจ็บตัวเยอะ ที่ไหนได้ TT 

 หลังจากขูดฟิลเลอร์ออกได้สองอาทิตย์ เวลาทำคางใหม่ของป่านก็มาถึง

 

บอกเลยว่าชีวิตหลังได้คางใหม่ของป่านนี่โอเครสุดๆ รู้งี้นะ ป่านยอมเจ็บตัวตั้งแต่แรกดีกว่า เจ็บครั้งเดียวจบจริง เวลาถ่ายรูป ถ่ายแบบงี้ไม่ต้องหามุมกันให้วุ่นวาย เพราะมุมไหนก็วีเชฟจ้า

สุดท้ายเลยนะป่านก็อยากจะแนะนำเพื่อนๆที่คิดจะทำศัลยกรรมอะไร ดูให้ดีๆเลย เจ็บตัวทั้งทีต้องสวยให้คุ้ม

เนื้อหาโดย: saipan03
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
saipan03's profile


โพสท์โดย: saipan03
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดวงประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2567ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ลักษณะนิสัยแฟนในอนาคตของคุณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชนดวงประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
โตมายังไง!! คุณแม่ลูกอ่อนเครียด สามีขอหย่าเพราะเธอให้นมลูก ลั่นไม่อยากใช้หน้าoกร่วมกับใคร😌รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...เรื่องราวสุดหลอน สาวมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคอีสานชายหนุ่มชวนไปห้องเจอคราบเลือดพร้อมถุงใหญ่ปริศนาหนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทาง
ตั้งกระทู้ใหม่