หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิชาความสุข

โพสท์โดย Conductor Vortex

จากการพัฒนาจิตทำให้พบแนวทางที่จะสร้างความสุข ผมพบปัญหาที่เกิดขึ้น ผมหาคำตอบ ปฏิบัติ ศึกษาและค้นคว้า จนเข้าใจธรรมชาติ ได้ไอเดีย เปิดเป็นเพจ วิชาความสุข ค้นใน Google พบว่ามีฝรั่งทำแล้ว แต่ผมเขียนเองทั้งหมด ฝีมือคนไทยล้วนๆ เห็นผลเร็ว ได้ผลจริง เข้าใจในสิ่งที่อาจยังไม่มีใครเคยพูด และไม่ยากเลย ไม่ใช่เอาปรัชญามาพูด มาจากประสบการณ์การพัฒนาจิต ตามแบบฆราวาส ใครสนใจเข้าไปศึกษาดูได้ครับ แนะนำเนื้อหา หรือติชม ถามข้อสงสัยได้ เพจเพิ่งเปิดจะทยอยลงเนื้อหาเรื่อยๆนะครับ ขอบคุณที่ติดตามอ่านครับ
https://www.facebook.com/conductor.vortex.31

เนื้อหาโดย: Conductor Vortex
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Conductor Vortex
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: makhamdong, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชนครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
โตมายังไง!! คุณแม่ลูกอ่อนเครียด สามีขอหย่าเพราะเธอให้นมลูก ลั่นไม่อยากใช้หน้าoกร่วมกับใคร😌รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...เรื่องราวสุดหลอน สาวมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคอีสานชายหนุ่มชวนไปห้องเจอคราบเลือดพร้อมถุงใหญ่ปริศนาหนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทาง
ตั้งกระทู้ใหม่