หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุทาหรณ์!!! สำหรับคนที่สั่งรองเท้ายอดฮิต ในร้านตาม Facebook, IG

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

วัตถุประสงค์ของการตั้งกระทู้ครั้งนี้เนื่องจากรองเท้าแบรนด์ดังๆหลายแบรนด์ที่สินค้าขาดตลาดในประเทศไทย หรือไม่เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทย จึงทำให้เกิดการพรีออเดอร์เกิดขึ้นมากมายครับ ทีนี้ผู้บริโภคอย่างเราๆก็ต้องมีความระมัดระวังกันให้มากขึ้นครับ เพราะไม่รู้เลยว่าของที่เราได้มามันแท้หรือปลอมครับ

เหตุเกิดจากผมอยากได้รองเท้าคู่นึงครับของ Adidas อย่างรุนแรงครับ และรุ่นนี้เป็นรุ่นที่หาไม่ได้ในประเทศไทย ผมก็ลองเซิธดูครับในIG Facebook ว่ามีร้านไหนรับพรีและดูน่าเชื่อถือบ้าง ซึ่งก่อนหน้านี้ผมไม่เคยซื้อรองเท้าผ่านอินเตอร์เนตเลยครับ เพราะกลัวของปลอม หลังจากการนั่งส่องอยู่นานสุดท้ายเลือกร้านนึงในIGครับ เพจดูน่าเชื่อถือ มีการออกแบบโลโก้สวยงาม รับประกันแท้แน่นอนครับ ราคาก็ไม่ได้โดดจนเกินไป และมีรีวิวของคนที่ซื้อไปว่าพอใจ ยอดฟอลโล่ก็ไม่น้อยครับ (โดยปกติผมก็ชอบสั่งของนู่นนี่นั่นไปเรื่อยครับในอินเตอร์เนตซึ่งก็ดีบ้างไม่ดีบ้างคละกันไป แต่รอบนี้รองเท้าครับ!!!! มันไม่ใช่เล็กน้อยครับ)

และผมสั่งรุ่นนี้ไปครับ 2 คู่ เผื่อเพื่อนด้วยคู่นึง แม่ค้าใจดีครับ ลดให้ผมด้วยเหลือคู่ละ 4600



ร้านนี้จะเปิดรับออเดอร์เดือนละครั้งครับ ประมาณปลายเดือน ส่งของต้นเดือนครับ
ค่าจองจ่ายก่อน 1500 พอของมาเตรียมจัดส่งก็ค่อยจ่ายที่เหลือครับ ผมก็ดำเนินการตามขั้นตอนเรียบร้อยไม่มีปัญหาใดๆ ระหว่างนั้นก็เม้ามอยกับแม่ค้าไปเรื่อย ในใจคือกลัวแม่ค้าได้ตังค์เราและหายไปครับ ก็คุยกับแม่ค้าไป

และแล้วครับ วันที่ผมรอคอยก็มาถึง.....

รองเท้ามาและครับ


ผมบอกก่อนว่าผมเองมีอดิดาสรุ่นประมาณนี้อยู่ค่อนข้างหลายคู่ พอแว้บแรกที่เปิดออกมาผมสัมผัสได้ครับว่ามันมีพลังบางอย่าง
คุณภาพวัสดุที่ทำกล่องมันไม่เหมือนของอดิดาสที่ผมเคยซื้อมา มันดูหลุดหลุ่ยพังง่ายยังไงไม่รู้ครับ แต่ถ่ายรูปมาคือมันเหมือนของแท้นะครับ

พอมาเช็ครองเท้าผมพบว่าเม็ดสีที่กระจายที่รองเท้ามันแปลกๆครับ คือสีมันขาดหาย อธิบายไม่ค่อยถูกครับ คือมันดูปลอมมาก


ในใจตอนนั้นคือเห้ยยยยยยย....ปลอมปะเนี่ย โดนหลอกและไหมล่ะ และเงินไม่ใช่น้อย และของเพื่อนที่ฝากสั่งด้วยอีก จะทำไงดี????

ผมเลยไปเจรจากับแม่ค้าครับได้ความมาดังนี้.....

(จากนี้ไปจะเป็นบทสนทนาระหว่างผมกับแม่คด้านะครับ)











คือผมยังรู้สึกโชคดีนะครับที่ได้เงินคืนเต็มจำนวน

แต่ในอีกแง่มุมนึงที่ผมตั้งกระทู้นี้และอยากจะบอกถึงหลายๆคนที่สั่งสินค้าแบบนี้ว่า เราต้องมีความรู้มากพอที่จะสามารถจำแนกได้ว่าของแท้ของปลอมมันต่างกันยังไงนะครับ เพราะผมเองคิดว่าแล้วคนอื่นที่สั่งไปแล้วได้ของปลอมแล้วไม่รู้คิดว่าเป็นของแท้จะทำไงครับ ก็ใส่ไปนึกว่าของแท้หรอ แต่จริงๆคือซื้อของปลอมในราคาของแท้แบบนี้ก็น่าสงสารครับ

สำหรับวิธีดูของแท้ของปลอมก็จากอินเตอร์เนตมีเยอะแยะครับ แต่ก็ต้องอาศัยประสบการณ์ด้วยนิดนึงเนอะ ผมไม่รู้ว่าแม่ค้าโดนหลอกมาอีกทีหรือเค้าขายของย้อมแมวอยู๋แล้วใครจับได้ก็คืนเงิน ใครจับไม่ได้ก็ฟันกำไรไปเต็มๆรึเปล่า เพราะเท่าที่คุยเค้าก็ดูคุยง่ายนะครับ ไม่ได้คิดจะชิ่งหนีไปไหน

ยังไงก็ฝากเอาไว้นะครับ

**ขออภัยครับรูปใหญ่ไปนิด แต่ต้องการให้เห็นถึงความชัดเจนของคุณภาพครับ

ความคิดเห็นที่ 4

สีประหลาดมากเลยค่ะ ยังดีที่ได้เงินคืน ของจริงคือสีคนละเรื่อง แต่ราคาแทบเหมือนไปซื้อเองเลยค่ะ คู่นี้เราเจอที่เบอร์ลิน ช็อปที่คูดัม ประมาณร้อยยูโร
ฝากเพื่อนที่บินซื้อน่าจะสบายใจกว่าค่ะ หาไม่ยากด้วยรุ่นนี้
ขอบคุณที่มา: http://pantip.com/topic/35373094
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ไข่ต้มยางมะตูม, Tabebuia, makhamdong, zerotype, ไปเซเว่นเอาอะไรไหม๊
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯรักครั้งใหม่ของ "เบลล่า" น่าจะสมหวัง..ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายต่างไฟเขียวแล้วประเทศไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้วราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วแอร์อินเวอร์เตอร์ VS แอร์ดั้งเดิม: เปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย เลือกแบบไหนดี?ล่าสุดมีผู้ป่วยโควิดพุ่งวันละ 239 ราย อาการร้ายแรงกว่าปีที่ผ่านมาราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง" ผมต่อสู้เพื่อชีวิตที่ผมไม่ได้ใช้ " ประโยคน้ำตาซึม3 โสlภณีชาย โลกไม่ลืม
ตั้งกระทู้ใหม่