หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โอโอ!! เช็คพิกัดด่วน อาหารตามสั่งจานยักษ์ แค่ 40 บาท แต่ใส่ หมู ไก่ กุ้ง ปลาหมึกมาเต็มจานแบบไม่มียั้ง !!?

โพสท์โดย Exoexo

 

โอโอ !! เช็คพิกัดด่วน อาหารตามสั่งจานยักษ์ แค่ 40 บาท แต่ใส่ หมู ไก่ กุ้ง ปลาหมึกมาเต็มจานแบบไม่มียั้ง !!?
 

 ร้านยาโภชนาร้านนี้อยู่ริมทางรถไฟสถานีบ้านเกาะ ในบรรดาทุกร้านน่าจะเป็นร้านที่โด่งดังที่สุดแล้วในจังหวัดโคราช มีจุดเด่นเป็นอาหารจานเดียวตามสั่ง ราคา 40-50 บาท แต่ให้ปริมาณเยอะจนตกใจ (บางคนเรียกร้านนี้ว่าผัดกะเพรามิดข้าว) เมนูเด่นก็คือ ผัดกะเพราราดข้าวทั้งหลาย มีทั้ง หมู ไก่ ฯลฯ

ขอบคุณที่มา: http://www.startclip.com/news7091.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: เด็กโข่ง, narintanom, igolf, MAC Mask, Lovethailand, มาดามย็อนคาทีเนส, namwanpan, อะไรยังไง, ADJD, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?สุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งนักวิจัยสร้างเครื่องมือ AI จำแนกเนื้องอกในสมอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียเรือบรรทุกน้ำมันถูกยิง ด้วยขีปนาวุธของเยเมนระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่าน แขวนคอนักโทษ 7 คนกระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธารากลุ่มติดอาวุธชาติพันธุ์เมียนมา อ้างสิทธิ์ยึดครองเมืองทางตะวันตกสาวใส่ผ้าอนามัยแบบสอดไม่ยอมถอดสุดท้ายโดนผ่าออก
ตั้งกระทู้ใหม่