หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สับสนกับชีวิต จะทำอย่างไรดีกับความคาดหวังของครอบครัว

เนื้อหาโดย การ

หวัดดี! มีปัญหาข้องใจจะถามตอนนี้มันอึดอัดจริงๆ ถ้าเขียนผิดอะไรขอโทษด้วย.ผมขอไม่บอกชื่อจริงนะครับ

เรื่องมันก็มีอยู่ว่า:ตอนนี่ผมอายุได้18ปี.กำลังเรียนอยุ่ผมเป็นคนที่สับสนกับชีวิตมากเพราะว่า:ผมชอบผู้ชายด้วยกันแต่ถ้ามันไม่เป็นปัญหาอะไรผมก่อจะไม่พูดเพราะว่าผมเป็นลูกชายคนเดียวพ่อแม่ให้ความหวังกับผมมากแต่การให้ความหวังมันทำให้ผมรู้สึกว่าการที่ผมเป็นแบบนี้มันจะทำให้ครอบครัวของผมเสยใจและอีกอย่างแม่ของผมเป็นคนที่ให้ความสำคันกับเรื่องนี้มากแล้วยังมีพี่น้องของผมอีกละถ้าผมบอกความจริงเขาจะสึกอย่างไร และครอบครัวให้ความหวังการผมมากที่สุด,ให้ความรักและความอบอุ่นที่สุด.และตอนนี้ผมสับสนที่สุดในการใช้ชีวิตเพราะทำให้ผมไม่มีกำลังใจเรียน และไม่รู้ว่าจะใช้ชีวิตอย่างไรต่อไป ถ้าไคไม่เป็นอย่างผมไม่รู้ดอกว่ามันเป็นยังไง และ มันทรมานแค่ไหนทั้งที่ผมไม่อยากเกีดมาเป็นอย่างนี้เลย ถ้าจะเกีดมาเป็นแบบนี้นะผมขอไม่เกีดมาดีกว่า เพราะเกีดมาผมต้องให้ครอบครัวผิดหวังกับตัวผม และ ไม่ได้ทำสิ่งที่พวกเขาหวังไว้ และอีกอย่างเขารักผมมากที่สุดอยากได้อะไรเขาหาให้ทุกอย่าง เพราะพวกเขาคิดว่าจะให้เรามีความสุขและมีเมียและลูกให้เขาแต่กับกันผมทำไม่ได้ตอนนี่ผมคิดนักมาก.ตอนนี่หวใจของผมมันสับสนมากว่าจะทำอย่างไงต่อ.ชีวิตข้างหม้าจะเป็นเช่นไรกับตัวของผม or คิดอีกอย่าง1ผมจะทำตามสิ่งที่เขาคิดไม่ ทำตามสิ่งที่เขาให้ความหวังกับผมดีกว่าการทำตามใจตัวเองดีไมถ้าผมทำตามใจตัวเองผมก็จะเป็นคนอัดตันอยู่กับผมเขาและอีกอย่างผมมีพี่น้องแค่2คนเองผมกับพี่สาวอย่างนั่นภาระทุกอย่างจื่งตกอยู่กับผมคนเดียว.ช่วยผมด้วยเถอะว่าจะทำอย่างไงกับชีวิตดี.

เนื้อหาโดย: ผม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: การ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: โอ๊ย, tumsummery, โสมม, vho, เขาเอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปีรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"สวนสัตว์จีน จับหมามาย้อมสี ก่อนขึ้นป้ายหมาแพนด้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....ซั่มดุเดือดระวัง! ทำเอาสาวเลือดออกถึง 1.5 ลิตร!!โตมายังไง!! คุณแม่ลูกอ่อนเครียด สามีขอหย่าเพราะเธอให้นมลูก ลั่นไม่อยากใช้หน้าoกร่วมกับใคร😌รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...
ตั้งกระทู้ใหม่