หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เกมโชว์ญี่ปุ่น “ไปไกลกว่าประเทศไทย” แล้วจริงๆ !!! แหม๋… ทำไปได้

โพสท์โดย Exoexo

10 เกมโชว์ญี่ปุ่น “ไปไกลกว่าประเทศไทย” แล้วจริงๆ !!! แหม๋… ทำไปได้

ญี่ปุ่น” ประเทศในฝันของใครหลายๆ คน นอกจากความสวยงาม เรียบร้อย เป็นระเบียบ และแฝงไปด้วยเทคโนโลยีล้ำเลิศแล้ว คงต้องยอมรับกันว่า ประเทศญี่ปุ่นนี้ มีความแปลกที่เราเข้าไม่ถึงหลายอย่างจริงๆ เช่นเดียวกับเกมโชว์ต่อไปนี้ ที่มีเรตติ้งจากผู้ชมพุ่งกระจาย!!!

ไปชมภาพกัน

แหม๊ (เสียงสูง)…… ทำไปได้!!!

ขอบคุณที่มา: http://www.onenee.com/?p=9937
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: igolf, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, vho, เขาเอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งเป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากันนักวิทยาศาสตร์เตือน อีก 10 กว่าปีขั้วโลกอาจไร้น้ำแข็งวิวหลักล้านกับตำนานเรื่องเล่าที่"ดอยขุมคำ"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันตำรวจฝรั่งเศสวิสามัญชายพยายามเผาธรรมศาลายิวเขตที่มีพื้นที่ติดชายฝั่งทะเล หนึ่งเดียวของเมืองกรุงเทพมหานครด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดครูถึงกับสะดุ้ง เมื่อเจอกับคำตอบนี้จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂20 แคปชั่นเปิดเทอมครู กวนๆ ฮาๆ แคปชั่นวันเปิดเทอมของครู แคปชั่นครูเปิดเทอม
ตั้งกระทู้ใหม่