หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หอคอยโตเกียวทาวเวอร์

โพสท์โดย ydodee
 
พากันเที่ยว!! ที่หอคอยโตเกียว (Tokyo Tower) สัญลักษณ์แห่งความทรงจำอันรุ่งเรืองของญี่ปุ่น
โตเกียวทาวเวอร์ เป็นหอคอยสื่อสารขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ในเขตมินะโตะ กรุงโตเกียว สูง 332.6 เมตร ไว้ส่งสัญญาณคลื่นวิทยุโทรทัศน์ต่างๆ สร้างเสร็จเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2501 เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของกรุงโตเกียว มีจุดชมวิวที่น่าประทับใจ!! วันไหนท้องฟ้าแจ่มใสจะสามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้จากที่นี่ ส่วนล่างสุดเป็นอาคารสูง 4 ชั้นที่ตั้งอยู่ใต้หอคอยโตเกียวทาวเวอร์

  • ชั้น 1 Tokyo Tower Aquarium มีพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่สำคัญที่สุดของประเทศญี่ปุ่น
  • ชั้น 1 - 2 เป็นแหล่งรวมร้านขายของมากมาย สามารถหาซื้อของที่ระลึกได้ที่นี่ และยังมีร้านอาหารอีกหลายร้านให้เลือกด้วย
  • ชั้น 3 Tokyo Tower Carnival ในพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งที่ชั้นนี้ เป็นหุ่นของบุคคลสำคัญของโลก และยังมีโซนพิศวง Mysterious Walking Zone
  • ชั้น 4 Tokyo Tower Trick Art Gallery ห้องจัดแสดงภาพศิลปะกับภาพในระบบ 3 D และมีห้องแนะนำเรื่องราวเกี่ยวกับญี่ปุ่นสำหรับนักท่องเที่ยว

 

ขอบคุณที่มา: http://goo.gl/KzbUPB
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ydodee's profile


โพสท์โดย: ydodee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยโรคไตแปรงสระผม ซิลิโคน แบบพกพาง่ายสิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?
ตั้งกระทู้ใหม่