หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โลกนี้ไม่มีที่ยืนสำหรับคนอ้วนอย่างเราจริงๆ ใช่ไหม?

เนื้อหาโดย okamirun

วันนี้ผมอยากจะมาเล่าเรื่องราวชีวิตของผู้ชายอ้วนๆ คนนึง ที่ไม่มีใครเอาแม้กระทั่งคนในครอบครัวตัวเอง ปัจจุบัน อายุ 26 ปี เรียนปี 4 คณะศิลปกรรมศาสตร์ แต่ไม่จบ ชีวิตมีแต่กิน กิน กิน และก็ กิน ตั้งแต่จำความได้ก็อ้วนมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว มีน้องชายคนนึงก็มักจะถูกเรียกว่าเลข 0 กับเลข 1 ตลอด น้องชายผอมมาก เรากับน้องไม่มีอะไรคล้ายกันเลยสักนิด เราไม่เคยมีแฟนทั้งชีวิตเราโสดตลอด จีบใครชอบใครเขาก็ไม่เอา เรียนไม่จบแต่ก็ต้องอยู่ให้ได้ เลยหางานทำ แต่สมัครงานที่ไหนเขาก็ไม่รับ ทุกวันนี้เลยได้แต่ช่วยเฝ้าร้านขายของชำเพื่อนบ้านที่รู้จักกับป้า ในซอยบ้านไปวันๆ จนวันนึง เพื่อนบ้านที่เป็นเจ้าของร้านขายของชำดันป่วย และต้องการค่ารักษาพยาบาลด่วน ลูกหลายเขาก็ตัดสินใจขายบ้านหลังนี้ทิ้งเพื่อนำเงินไปรักษาพ่อเขา เลยทำให้เราตกงาน ที่ซวยกว่านั้นคือเราเพิ่งตรวจเจอว่าเป็นโรคเบาหวานเพราะมีอาการเสี่ยงเป็นเบาหวาน เราไม่มีประกันสังคมก็เลยต้องยืมเงินที่บ้านรักษา ทำให้เราต้องอยู่บ้านเฉยๆ ประมาณเดือน 2 เดือน จนที่บ้านรู้สึกว่าไม่ไหวกับเราแล้ว เลยยื่นคำขาด ถ้ายังหางานไม่ได้และเลี้ยงตัวเองไม่ได้ก็ออกจะบ้านไป ทั้งพ่อ แม่ พี่ น้อง และญาติ ก็พยายามตีตัวออกห่างเรา ไม่มีใครยอมยื่นมือมาช่วยเหลือเราเลยในเวลาแบบนี้ เราควรทำไงดี เริ่มท้อกับชีวิต เงินที่เก็บไว้ใช้ยามฉุกเฉิกก็ใกล้จะหมดแล้ว ตอนนี้เราเครียดมากเลย

เนื้อหาโดย: okamirun
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
okamirun's profile


โพสท์โดย: okamirun
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, starlordgotg, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นคนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?คนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรนักวิทยาศาสตร์เตือน อีก 10 กว่าปีขั้วโลกอาจไร้น้ำแข็งเลือก...ที่จะจำเป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำวิวหลักล้านกับตำนานเรื่องเล่าที่"ดอยขุมคำ"ยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขตที่มีพื้นที่ติดชายฝั่งทะเล หนึ่งเดียวของเมืองกรุงเทพมหานครด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
หาญ แท้นัดเสียว รังสิตเล่าสู่กันฟังต้นกล้วย ชอบกินตรงใหนกรุงเทพสมัย 44 ปีที่แล้ว (พ.ศ.2523) เป็นยังไงกันนะ
ตั้งกระทู้ใหม่