หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(คลิป) คุณ คุณัญญา ร้องเพลงสุดซึ้ง "ไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธอ"ให้ แจ็ค แฟนฉัน ครบรอบ 1 ปี 6 เดือน

โพสท์โดย clipvideoman

 

เรียกว่าเป็นอีกคู่รักที่น่าอิฉาสุดๆ สำหรับ สาว คุณ คุณัญญา ที่ล่าสุดได้อัดคลิปหวานร้องเพลงซึ้งๆ เซอร์ไพรส์ แจ็ค แฟนฉัน ในเพลง ไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธอ

พร้อมข้อความนี้ "obody loves me like u do❤️ ครบรอบปีครึ่งแล้ว ไม่ขออะไรมาก ขอให้อ้วนเป็นแบบนี้ไปตลอด อย่าแย่งคุณกินขนมบ่อย #อย่าเบาหวานแดรกตายก่อนคุณ🙅 และก็ไม่ต้องรักคุณมากแต่รักนานๆเครปะ?🙈😂 @jackfanchan #khunsings #อย่าอ้วกเยอะพี่หวานเดือนละครั้ง💕#🐘🐭 #happyanniversarybabeouan👫

 

 

 

ขอบคุณที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=Nt5q_IT3Rfk
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากอัลบั้มเพลงที่ขายดีที่สุด เท่าที่เคยถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 20242 ผัวเมียผงะ! พบศพ เด็กทารก สภาพครบ 32 ประการ ถูกยัดกระเป๋าเป้ทิ้งถังขยะไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เม็กซิโกฉลองวันlปลือยกายยูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหารสหรัฐเตือน ให้ระวังกลุมไอเอสโจมตี กลุ่ม LGBTQ+หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้
ตั้งกระทู้ใหม่