หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่ก็คือแม่!! "แม่หนู" วิ่งตาม "งู" ที่กำลังคาบ "ลูกหนู" สุดท้ายอดน้ำตาไหลไม่ได้!!

โพสท์โดย แงววววว

นี่คือเรื่องราวอันอาจจะทำให้คุณน้ำตาไหล เมื่อเอ่ยถึง "หนู" เกือบทุกคนจะคิดว่าเป็นสัตว์ที่สกปกและน่ารังเกียจ แต่หนู ที่เป็นแม่หนูตัวนี้ ได้ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ จนทำให้หลายๆคนน้ำตาไหล โดยปกติแล้วงูนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นอสรพิษร้าย สามารถฆ่าหนูตายได้อย่างง่ายดาย ซึ่งในคลิปนี้เป้นเหตุการ์ระทึกที่คุณ Rojas Montecinos Evy นำคลิปมาลงในเฟสบุค โดยงูตัวนี้กำลังคาบลูกหนูเพื่อที่จะนำไปกิน แต่แม่หนูเห็นดังนั้น ก็วิ่งไล่ตามโดยไม่ได้ห่วงชีวิตของตนเอง ไล่จิกกัดงูอย่างสุดชีวิต จนทำให้งูตัวนี้สู้ไม่ไหว ปล่อยลูกหนูและเลื้อยหนีไป ลูกหนูรอดชีวิต แต่มีอาการบาดเจ็บอยู่พอสมควร เป็นที่น่าซึ้งใจแก่ชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปนี้เป็นอย่างยิ่ง เรียกได้ว่าความรักของแม่นั้นยิ่งใหญ่เสมอ ไม่ว่าในสันชาตญาณของ "คน" หรือ "สัตว์เดรัจฉาน" ก็ตาม

งูสู้ไม่ได้และหนีไป

แม่หนูพาลูกหนูกลับรัง

(ชมคลิป)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แงววววว's profile


โพสท์โดย: แงววววว
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
135 VOTES (4.1/5 จาก 33 คน)
VOTED: oLuxo, แม่หญิงทอรุ้ง, lille, vho, amzabzaa, bgs, บัน, โอคาล่ามาร์ชตื๊ดชึ่ง, กบขึ้นวอ, iCherry, ชายมิกซ์, โสมม, macmaxx, igolf, namwanpan, ShadowMan, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง""เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตแม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"โลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลก"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวรู้สาเหตุแล้ว ว่าทำไมค่าไฟแพง!ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมาราม
ตั้งกระทู้ใหม่