หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายคนนี้กำลังจะย้ายบ้าน และลังเลว่า "จะนำปลาทองไปด้วยหรือไม่?" แต่แล้ว พ่อของเขาพูดมาประโยคหนึ่ง ทำให้ได้คิดอะไรหลายๆอย่าง

โพสท์โดย แมวโย่ว์

สืบเนื่องจากกระทู้ของคุณ "หมีพู สตาร์ทติดง่าย" สมาชิกเว็บไซต์โพสท์จัง ได้ตั้งกระทู้สอบถามความเห็นจากชาวเน็ต โดยเล่าเรื่องของตนเองว่า กำลังจะต้องย้ายที่ทำงานใหม่ เพราะที่ทำงานเดิมกำลังจะเลิกจ้าง

ตนเองก็สาระวนกับการเตรียมการขนย้ายข้าวของอยู่ แต่พ่อของคุณหมีพูกลับบอกให้นำปลาทองที่เลี้ยงไว้จำนวน 3 ตัว ไปที่บ้านใหม่ด้วย ซึ่งคุณหมีพูก็คงจะยังลังเลอยู่ พ่อของเขาเห็นดังนั้นก็ได้พูดขึ้นมาว่า "อย่าให้ปลาที่เราเลี้ยงมาเป็นเหมือนเราเลย" ทำให้ชาวเน็ตได้คิดอะไรหลายๆอย่างและสนับสนุนให้คุณหมีพูนำปลาทองย้ายไปบ้านใหม่ด้วย

โพสท์โดย: แมวโย่ว์
แหล่งที่มา: กระทู้ของคุณ "หมีพู สตาร์ทติดง่าย" http://board.postjung.com/975329.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ชายมิกซ์, หมีพู สตาร์ทติดง่าย, เฒ่าลามก, igolf, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, แก๊บจ่ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งสาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุด"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน ! ระเบิด ใจกลางเมืองนราธิวาส เจ็บ 4 รายสลด ! เด็ก 10 ขวบจมน้ำ เสียชีวิต 2 รายมือปืนถูกจับหลังพยายามยิงบาทหลวงกลางโบสถ์นักแสดงเรื่อง "The Lord of the Rings" เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่