หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากลดพุง...หุ่นดีฟังทางนี้...

เนื้อหาโดย ซับใน

อยากลดพุง...หุ่นดีฟังทางนี้...

คัดมา 6 อย่าง

1.เฟรบเป้สับปะรด

สับปะรดจัดเป็นผลไม้เพื่อสุขภาพชนิดหนึ่ง ในสับปะรดอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ มากมาย ซึ่งได้แก่วิตามินบี วิตามินซี คาร์โบไฮเดรต แคลเซียม โพแทสเซียม แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส ธาตุเหล็ก ฯลฯ

อีกทั้งในสับปะรดมีสาร Bromelain สามารถช่วยย่อยโปรตีนได้ดี อีกทั้งยังช่วยย่อยอาหาร แก้อาการท้องผูกและท้องอืดได้ นอกจากนี้แล้วควรใส่น้ำมันเมล็ดแฟล็กซ์ลงไปด้วยเพราะน้ำมันดังกล่าวเป็นไขมันโมเลกุลเดี่ยวไม่อิ่มตัวซึ่งจะช่วยให้หน้าท้องแบนราบได้

2.ชาเขียว

นอกจากจะช่วยลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งและโรคหัวใจได้แล้ว ในชาเขียวยังมี คาเทซิน (catechins) ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถช่วยลดไขมันหน้าท้อง ถ้าคุณจิบชาเขียวก่อนออกกำลังกาย สารเหล่านี้ก็จะสามารถเพิ่มการเผาผลาญไขมันระหว่างที่คุณออกกำลังกายได้อีกด้วย

3.ดาร์กช็อคโกแลตเชค

ดาร์กช็อคโกแลตเชคจะช่วยลดความอยากอาหารและผอมลงได้ ทั้งนี้ทั้งนั้น ดื่มแต่พอดีเพราะอะไรที่มันมากเกินไปก็ส่งผลเสียให้กับร่างกายได้อย่างแน่นอน

4.สมูธตี้แตงโม

แตงโมนอกจากจะมีแคลอรี่ที่ต่ำแล้วยังช่วยให้สดชื่นอีกด้วย ในแตงโมประกอบไปด้วยสารอาหารมากมาย อาทิ ไลโคปีน (Lycopene) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอความชรา ต้านความเสื่อมของร่างกายรวมไปถึงลดความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็ง

อีกทั้งยังมีกรดอะมิโนชื่อว่า อาร์จีนีน (Arginine) ซึ่งอาร์จีนีนจะช่วยในการเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกาย, ช่วยให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้นและช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดี (LDL)

 

5.น้ำเปล่าเสริมรส

หลายคนอาจจะไม่ชื่นชอบการดื่มน้ำเปล่ารสชาติจืดชืด ง่ายๆ เพียงคุณเพิ่มน้ำมะนาวหรือฝานมะนาวลงไปบางๆ ก็จะยิ่งทำให้น้ำเปล่าแก้วนั้นมีรสชาติและสดชื่นมากขึ้น ดื่มได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนักและกลัวว่าจะอ้วนหน้าท้องยื่น

นอกจากมะนาวแล้วคุณอาจจะใช้ผักผลไม้ชนิดอื่นๆ ก็ได้เหมือนกัน เช่น สตรอเบอร์รี่, แตงกวา, ใบสะระแหน่, กีวี่, แอปเปิ้ล, สับปะรด เป็นต้น

6.ชามินต์

ชามินต์ใส่น้ำแข็งก็เป็นเครื่องดื่มช่วยลดไขมันที่ดีไม่น้อยแถมยังช่วยลดอาการท้องอืด อีกทั้งช่วยให้คุณสดชื่นกระปี้กระเปร่าด้วยล่ะ

เนื้อหาโดย: ซับใน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซับใน's profile


โพสท์โดย: ซับใน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ginger bread, igolf, bgs, makhamdong, ซับใน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตายรีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
โคลอมเบียแล้งหนักมาก ถึงขั้นเรียกร้องไม่ให้อาบน้ำทายนิสัยจากรสไอศกรีมที่ชอบเขมรโป๊ะแตก! ทำเสื้อสงกรานต์ขายแต่สกรีนเสื้อก็อปลายนาฏศิลป์ไทย?😁เจอเด็กแบบนี้จะตอบกลับบยังไง??
ตั้งกระทู้ใหม่