หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

M Channel 1+1 มากกว่า 1

โพสท์โดย nessynes

M Channel  ช่องทีวีดาวเทียมสำหรับภาพยนตร์และความบันเทิงตลอด 24 ช.ม ที่เกิดจากการร่วมมือกันของเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และบริษัทกันตนา ด้วยความตั้งใจที่จะผลักดันให้อุตสาหกรรมภาพยนตร์ในประเทศไทยเติบโตขึ้น และมีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นมาเป็นช่องสำหรับภาพยนตร์อันดับ 1

คุณสยามรัศมิ์ เลาหสุขเกษม Managing Director Major Kantana Broadcasting Co.,Ltd. เล่าถึงวิธีคิดของการร่วมมือกันของเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และบริษัทกันตนาว่า ถ้าอยากเป็นที่ 1 ก็ต้องจับมือกับคนที่เป็นที่ 1 เท่านั้น ซึ่งทั้งเมเจอร์ฯ และกันตนา ต่างก็เป็นที่ 1 ทั้งในด้านธุรกิจภาพยนตร์ และธุรกิจทีวี และจากความเป็นที่ 1 ของทั้งสองแบรนด์ ทำให้ M Channel ก้าวขึ้นมาเป็นช่องภาพยนตร์อันดับ 1 ได้ไม่ยาก

“พอเราขึ้นมาเป็นที่ 1 คู่แข่งบนทีวีดาวเทียมเราก็แทบไม่มี ด้วยศักยภาพของช่อง และแบรนด์ที่เราร่วมด้วย ทำให้ช่องเรามีคุณภาพ และแข็งแรงมาก ซึ่งการทำ Co-Branding เป็นวิธีลัดอย่างหนึ่งที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ เพราะการที่เราได้มือโปรมาช่วย มันทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูก เนื่องจากเราได้เรียนรู้ความผิดพลาดจากประสบการณ์ของแบรนด์ที่เข้ามาร่วมกับเราแล้ว ทำให้เรารู้ว่าทิศทางควรจะเป็นอย่างไร”

ไม่เพียงแต่เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และบริษัทกันตนาเท่านั้นที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ M Channel เพราะในด้านคอนเทนต์ที่นอกจากภาพยนตร์แล้ว M Channel ยังมองเห็นโอกาสจากกลุ่มผู้ชมรุ่นเด็ก จึงจับมือกับ Turner ซึ่งเป็นเจ้าของช่องการ์ตูนชื่อดังอย่างการ์ตูนเน็ตเวิร์ค เพื่อเปิดช่องใหม่คือ Boomerang ช่องการ์ตูนที่จับกลุ่มเด็กเล็ก ที่ก้าวขึ้นมาเป็นช่องการ์ตูนอันดับ 1 ได้ภายใน 1 ปีหลังจากเปิดตัว

“เมื่อ Boomerang ประสบความสำเร็จ เราก็ยังเห็นโอกาสอีกว่าเรายังไม่ได้จับกลุ่มเด็กวัยรุ่น เราเลยเปิดช่องขึ้นมาเพิ่มอีก 1 ช่อง คือ Toonami เป็นช่องการ์ตูนสำหรับกลุ่มเด็กวัยรุ่น ทำให้เรามีคอนเทนต์ที่ครอบคลุมผู้ชมทุกช่วงอายุ นอกจากนี้ M Channel ยังเป็น Media Partner กับสมาพันธ์ภาพยนตร์ในการจัดงานสุพรรณหงส์ เพื่อตอกย้ำภาพของช่องภาพยนตร์อันดับ 1 ด้วย และยังร่วมมือกับแบรนด์อีกหลากหลายเพื่อจัดกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน โดยหลักในการทำ Co-Branding ที่สำคัญคือแบรนด์ที่จะร่วมมือกันต้องอยู่ในกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้องกัน และเดินไปในทิศทางเดียวกัน”

สำหรับก้าวต่อไปของ M Channel รวมทั้งช่องการ์ตูน Boomerang และ Toonami คือการพยายามรักษาอันดับที่ดีไว้ และก้าวขึ้นสู่อันดับที่ดีขึ้นต่อไป ถึงแม้จะมีอุปสรรคบ้าง แต่ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาของทั้ง M Channel เอง และพาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่างเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และบริษัทกันตนา จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทั้ง 3 ช่องของ M Channel สามารถก้าวไปอย่างแข็งแรงได้แน่นอน 

Credit by BrandAge

เนื้อหาโดย: Credit by BrandAge
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nessynes's profile


โพสท์โดย: nessynes
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เรื่องเหลือเชื่อ! คุณตาบ้านไม้ผุๆ กลายเป็นเศรษฐีพันล้านสรุปประเด็น "เปิ้ล หัทยา" ยอมรับเป็นผู้จัดที่ "หนุ่ม สุรวุฑ" ทวงค่าตัว !!"เอิร์ก เลเดอเรอร์" ไม่หยุด! แฉต่อ "ลิลลี่ เหงียน"..เจอ "บุ๋ม ปนัดดา" เมนต์แรง จบเลย!!สาวถูกเครื่องอุ่นคอระเบิด เสียโฉมก่อนแต่งงานช็อกเวอร์ !! "ยูอาอิน" ถูกกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศผู้ชายรัสเซียประณาม ชาวรัสเซียที่นับถืออิสลาม ปฏิบัติไม่ดีต่อผญ. ที่ถือศาสนาอื่นข่าวเศร้าสะเทือนวงการ! "เบนซ์ ธนธิป" เสียชีวิตแล้วฌอน บูรณะหิรัญ หลุดคดีฉ้อโกงเงินบริจาคไฟป่าแล้ว! ศาลยกฟ้อง!อลังการ! “อุโมงค์รถไฟผาเสด็จ" 5.85 กิโลเมตร ยาวที่สุดในไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถเมล์ไทย กับปัญหาที่ไม่ได้แก้ซักที รอนาน รถเสีย รถติดอีกทางเลือก กำจัดปลาหมอคางดำฌอน บูรณะหิรัญ หลุดคดีฉ้อโกงเงินบริจาคไฟป่าแล้ว! ศาลยกฟ้อง!วัวป่าหายากที่เคยพบในไทย แต่เชื่อว่าอาจสูญพันธุ์ไปแล้วจากโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
คสามมั่นใจคูณสอง"เบียร์ เดอะวอยซ์" อวดหุ่นเซ็กซี่ ใครเห็นถึงกับตาค้างอื้อหือ! "อุ้ม ลักขณา" ใส่เสื้อแหวกอกลึกถึงสะดือ จุดนี้คือเกินต้านมากแม่สรุปประเด็น "เปิ้ล หัทยา" ยอมรับเป็นผู้จัดที่ "หนุ่ม สุรวุฑ" ทวงค่าตัว !!ช็อกเวอร์ !! "ยูอาอิน" ถูกกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่