หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

M Channel 1+1 มากกว่า 1

โพสท์โดย nessynes

M Channel  ช่องทีวีดาวเทียมสำหรับภาพยนตร์และความบันเทิงตลอด 24 ช.ม ที่เกิดจากการร่วมมือกันของเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และบริษัทกันตนา ด้วยความตั้งใจที่จะผลักดันให้อุตสาหกรรมภาพยนตร์ในประเทศไทยเติบโตขึ้น และมีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นมาเป็นช่องสำหรับภาพยนตร์อันดับ 1

คุณสยามรัศมิ์ เลาหสุขเกษม Managing Director Major Kantana Broadcasting Co.,Ltd. เล่าถึงวิธีคิดของการร่วมมือกันของเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และบริษัทกันตนาว่า ถ้าอยากเป็นที่ 1 ก็ต้องจับมือกับคนที่เป็นที่ 1 เท่านั้น ซึ่งทั้งเมเจอร์ฯ และกันตนา ต่างก็เป็นที่ 1 ทั้งในด้านธุรกิจภาพยนตร์ และธุรกิจทีวี และจากความเป็นที่ 1 ของทั้งสองแบรนด์ ทำให้ M Channel ก้าวขึ้นมาเป็นช่องภาพยนตร์อันดับ 1 ได้ไม่ยาก

“พอเราขึ้นมาเป็นที่ 1 คู่แข่งบนทีวีดาวเทียมเราก็แทบไม่มี ด้วยศักยภาพของช่อง และแบรนด์ที่เราร่วมด้วย ทำให้ช่องเรามีคุณภาพ และแข็งแรงมาก ซึ่งการทำ Co-Branding เป็นวิธีลัดอย่างหนึ่งที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ เพราะการที่เราได้มือโปรมาช่วย มันทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูก เนื่องจากเราได้เรียนรู้ความผิดพลาดจากประสบการณ์ของแบรนด์ที่เข้ามาร่วมกับเราแล้ว ทำให้เรารู้ว่าทิศทางควรจะเป็นอย่างไร”

ไม่เพียงแต่เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และบริษัทกันตนาเท่านั้นที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ M Channel เพราะในด้านคอนเทนต์ที่นอกจากภาพยนตร์แล้ว M Channel ยังมองเห็นโอกาสจากกลุ่มผู้ชมรุ่นเด็ก จึงจับมือกับ Turner ซึ่งเป็นเจ้าของช่องการ์ตูนชื่อดังอย่างการ์ตูนเน็ตเวิร์ค เพื่อเปิดช่องใหม่คือ Boomerang ช่องการ์ตูนที่จับกลุ่มเด็กเล็ก ที่ก้าวขึ้นมาเป็นช่องการ์ตูนอันดับ 1 ได้ภายใน 1 ปีหลังจากเปิดตัว

“เมื่อ Boomerang ประสบความสำเร็จ เราก็ยังเห็นโอกาสอีกว่าเรายังไม่ได้จับกลุ่มเด็กวัยรุ่น เราเลยเปิดช่องขึ้นมาเพิ่มอีก 1 ช่อง คือ Toonami เป็นช่องการ์ตูนสำหรับกลุ่มเด็กวัยรุ่น ทำให้เรามีคอนเทนต์ที่ครอบคลุมผู้ชมทุกช่วงอายุ นอกจากนี้ M Channel ยังเป็น Media Partner กับสมาพันธ์ภาพยนตร์ในการจัดงานสุพรรณหงส์ เพื่อตอกย้ำภาพของช่องภาพยนตร์อันดับ 1 ด้วย และยังร่วมมือกับแบรนด์อีกหลากหลายเพื่อจัดกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน โดยหลักในการทำ Co-Branding ที่สำคัญคือแบรนด์ที่จะร่วมมือกันต้องอยู่ในกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้องกัน และเดินไปในทิศทางเดียวกัน”

สำหรับก้าวต่อไปของ M Channel รวมทั้งช่องการ์ตูน Boomerang และ Toonami คือการพยายามรักษาอันดับที่ดีไว้ และก้าวขึ้นสู่อันดับที่ดีขึ้นต่อไป ถึงแม้จะมีอุปสรรคบ้าง แต่ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาของทั้ง M Channel เอง และพาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่างเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และบริษัทกันตนา จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทั้ง 3 ช่องของ M Channel สามารถก้าวไปอย่างแข็งแรงได้แน่นอน 

Credit by BrandAge

เนื้อหาโดย: Credit by BrandAge
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nessynes's profile


โพสท์โดย: nessynes
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคน"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)โรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รีวิว UNKNOWN คนนิรนามเดือดระอุ ในรูปแบบ DVDมารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"รีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง
ตั้งกระทู้ใหม่