หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 วิธีแปลกๆ ที่คนในอดีตเสพติด มอมเมาตัวเอง

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

5 วิธีแปลกๆ ที่คนในอดีตเสพติด มอมเมาตัวเอง

ด้วยความล้าหลังทางวิทยาศาสตร์และการแพทย์ ทำให้คนในสมัยโบราณมักจะมีความเชื่อผิดๆ แปลกๆ ให้เราได้ยินอยู่เสมอ อย่างเช่นตัวอย่างที่เพชรมายาขอยกมาให้ชมต่อไปนี้ ที่คนสมัยก่อนเสพติด มอมเมาตัวเอง

1 . ทหารอเมริกัน ใช้ปืนแทนบ้องเพื่อพี้กัญชา

ในระหว่างสงครามเวียดนาม บ่อยครั้งที่บรรดาทหารมักจะใช้ปืนของตัวเองแทนบ้องเพื่อพี้กัญชา หรือบางครั้งก็พยายามเมาด้วยระเบิดซีโฟร์อีกด้วย แต่หลังจากที่มีผลกระทบเรื่องสุขภาพและอาการป่วย พวกเขาจึงหยุดกันไปเอง

2 . ใช้แก๊สหัวเราะในงานปาร์ตี้

เมื่อแก๊สหัวเราะถูกคิดค้นขึ้นครั้งแรก มันถูกมองเป็นของเล่นที่นำมาใช้ในงานปาร์ตี้ที่บ้าน เพื่อทำให้คนหัวเราะและมีความสุข เป็นเวลา 70 ปีก่อนที่จะถูกนำมาใช้ในทางการแพทย์

3 . ยัดโคเคนในผ้าอนามัย

การแพทย์ในอดีตมักมีอะไรแปลกๆ อยู่เสมอ อย่างเช่นครั้งหนึ่ง หมอมักจะแนะนำให้ผู้หญิงใส่โคเคนลงไปบนผ้าอนามัยแบบสอด เพื่อลดอาการปวดประจำเดือนที่แสนจะน่ารำคาญ รวมไปถึงอาการปวดหลังคลอด อาการปวดปัสสาวะ และอาการปวดจากการมีเพศสัมพันธ์อีกด้วย

4 . กินรา และขี่ไม้กวาด

แม่บ้านในระหว่างยุคกลางมอมเมาตัวเองด้วยเห็ดราเออก็อท ที่เป็นรูปแบบหนึ่งของราที่เติบโตบนข้าวไรย์ ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ฤทธิ์ของมันค่อนข้างแรง และทำให้พวกเธอรู้สึกเหมือนกำลังบินได้ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เราเชื่อมโยงผู้หญิงบินได้บนไม้กวาด กับบรรดาแม่มด

5 . กินคน

ในสมัยโบราณจนกระทั่งถึงปลายสมัยยุคฟื้นฟูศิลปวิทยา ผู้คนต่างเชื่อว่ามีความเชื่อมโยงกันระหว่างจิตวิญญาณและร่างกาย และการกินมนุษย์ก็จะสามารถดูดซับพลังงานจากคนๆ นั้นได้ นอกจากนั้นในยุคโรมัน ผู้คนที่ร่ำรวยก็มักจะดื่มเลือดจากนักรบ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตน ซึ่งผลลัพธ์คือความสดชื่นจอมปลอม ที่มอมเมาตัวเอง

ขอบคุณที่มา: http://www.clipmass.com/story/113113
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ป้าสวย, Betatia, ซุปเปอร์ ใจมด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้บ.ขายตรง ยกเลิกงาน BOOM ON TOUR
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้เข้าประกวด Miss Grand 2024 ปลื้มไทยแลนด์ ดินแดนแห่งความอบอุ่นโยกหมดแล้ว! งัดเซฟ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” 1 ชั่วโมง นาฬิกา 12 เรือน หายเกลี้ยงไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่ามิสแกรนด์กัมพูชาประกาศลั่น! จะไม่ให้เกิดการจัดประกวด MGI ในกัมพูชาอีก หลังดราม่าหนัก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ไทยโชว์เหนือ จัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ เป๊ะปัง ในเวลาแค่วันเดียว หลังเจ้าภาพเดิมพังไม่เป็นท่าหนูสฟิงค์!! ผิวย่นไร้ขนที่ค่าตัวแพงเอาเรื่อง ☺️ส่องห้องนอนวัยรุ่นยุค 80 เต็มไปด้วยโปสเตอร์ต่างๆจริงหรือไม่ !! นอนไม่หลับ แค่กิน กล้วย
ตั้งกระทู้ใหม่