หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหตุผลที่ผู้หญิง ชอบส่อง Facebook "แฟนเก่า"

Share แชร์บอร์ด ถามตอบ พูดคุย เนื้อหาโดย ซับใน

กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันไปแล้ว สำหรับ Facebook ในแต่ละวันจะต้องเข้าไปอัพเดทข่าวสารและเรื่องราวของคนอื่นอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าสาวๆ หลายคน ยังคงส่องเฟซบุ้คแฟนเก่า เป็นประจำ บางคนเข้าไปส่องทุกวัน ให้เจ็บใจเล่นๆ ซะงั้น 

เหตุผลที่ผู้หญิง ชอบส่อง Facebook "แฟนเก่า"

1. อยากรู้ความเป็นไปของแฟนเก่า

เลิกรากันไปแล้วก็จริง แต่บางคนก็ยังอยากรู้ว่าอีกฝ่ายหลังจากที่เลิกกันไปแล้วจะมีชีวิตเป็นยังไงบ้าง จะสบายดีมั้ย หรือว่าทุกข์เรื่องอะไรบ้างหรือเปล่า ? และก็เชื่อว่าหลายคนก็รอดูว่าอีกฝ่าย จะโพสต์สเตตัสถึงเราบ้างมั้ย หรือบางคนก็มารอซ้ำเติม ว่าหลังจากที่เลิกกันไปแล้ว ชีวิตดิ่งลงเหวขนาดไหน ? ซึ่งก็ต้องแล้วแต่ว่าในการเลิกครั้งนั้น จบกันด้วยดี หรือว่าแตกหักไม่มองหน้ากันเลย

 

เหตุผลที่ผู้หญิง ชอบส่อง Facebook "แฟนเก่า"เหตุผลที่ผู้หญิง ชอบส่อง Facebook "แฟนเก่า"เหตุผลที่ผู้หญิง ชอบส่อง Facebook "แฟนเก่า"เหตุผลที่ผู้หญิง ชอบส่อง Facebook "แฟนเก่า"เหตุผลที่ผู้หญิง ชอบส่อง Facebook "แฟนเก่า"เหตุผลที่ผู้หญิง ชอบส่อง Facebook "แฟนเก่า"

2. อยากเห็นแฟนใหม่ของแฟนเก่า

แน่นอนว่าเมื่อเลิกกันไปแล้ว อีกฝ่ายย่อมมีสิทธิ์ที่จะมีแฟนใหม่ และผู้หญิงส่วนใหญ่ เฝ้ารอวันที่จะรอดูแฟนใหม่ของแฟนเก่า ว่ามีหน้าตาเป็นยังไง สวยกว่าหรือขี้เหร่กว่าเราตรงไหนบ้าง ? รวมไปถึงการตามเข้าไปส่องเฟซบุ้คผู้หญิงคนใหม่อีกด้วย บอกเลยว่าผู้หญิงนี่ถ้าได้ส่องก็ส่องกันละเอียดมากๆ 

3. ยังรักอยู่

ข้อนี้ดูจะดราม่าไปสักหน่อย แต่ก็เป็นเรื่องจริงที่หลายคนไม่กล้าปฏิเสธ เพราะยังมีความรักให้กับอีกฝ่าย ถึงแม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้วก็ตาม ก็ยังอยากรู้เรื่องราว ยังมีความเป็นห่วงเป็นใย เวลาเห็นเค้ามีรักครั้งใหม่ก็แอบเสียใจ ซึ่งถ้ายังตัดใจไม่ได้ ก็จะต้องจมกับความเศร้าต่อไปอีกนานเลยล่ะ

ปล. ข้อสามเนี่ยตรงสุดๆ  .... side effect โดยตรงเลยละ จขกท เคยโดนจากแฟน(เก่า) บ่อยๆ

อิอิเหตุผลที่ผู้หญิง ชอบส่อง Facebook "แฟนเก่า"เหตุผลที่ผู้หญิง ชอบส่อง Facebook "แฟนเก่า"เหตุผลที่ผู้หญิง ชอบส่อง Facebook "แฟนเก่า"เหตุผลที่ผู้หญิง ชอบส่อง Facebook "แฟนเก่า"

เนื้อหาโดย: ซับใน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซับใน's profile


โพสท์โดย: ซับใน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: aRnoNAe, แย้มศรี, ซับใน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยชาวอาเซียนต้องเลิกสงสัย! เมื่อ "กรุงเทพฯ" คว้าเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย 2024โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
อยากมีคนคุย ได้หมอ อยู่แถว กทมมหาวิทยาลัย ขึ้นค่าเรียนเป็น3.3 ล้านบาทต่อปีแต่งงานได้ทุกเพศ ผ่านแล้วใส่ชุดนักเรียนไทย เทรนด์ใหม่ในเวียดนาม
ตั้งกระทู้ใหม่