หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่ากลัวมาก !! 11 ภาพอาวุธประดิษฐ์เองของเหล่านักโทษสายเถื่อน

โพสท์โดย Faithbook

หนึ่งในสถานที่อันตรายที่ไมว่าใครก็คงไม่อยากที่จะก้าวไปเหยียบ ก็คงจะหนีไม่พ้น "คุก" อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะทำให้ขาดอิสระภาพแล้ว ยังต้องเจอกับสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายและอันตรายอีกด้วย จึงไม่แปลกที่คนคุกหลายๆคนจะต้องแอบใช้สิ่งของรอบกายที่พอจะหาได้มาผลิตเป็นอาวุธเพื่อป้องกันตัวเอง (สำหรับบางคนอาจจะสร้างขึ้นมาเพื่อทำร้ายผู้อื่น) วันนี้เราจึงได้ลองนำภาพอาวุธประดิษฐ์เองเหล่าคนคุกจากทั่วโลกมาให้ได้ชมกัน จะโหดแค่ไหน ต้องลองไปดู

มาแบบครบมือ

ทำมาจากสิ่งของเหลือใช้ทั้งนั้น

ขนาดหวียังเอามาเป็นอาวุธได้เลย

น่ากลัวมากๆ

แส้หนามสินะ

เป็นอาวุธที่ร้ายกาจมาก

แค่นี้ก็เป็นอาวุธได้แล้ว

เอามีดซ่อนไว้ในรองเท้า

มีดพกพาแบบง่ายๆ

ขนาดไม้ธรรมดาๆหรือแปลงสีฟัน ยังเอามาทำเป็นอาวุธได้เลย

ทำได้ยังไงกันเนี่ย

ภาพและข้อมูลจาก klyker.com

 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, Punthorn, igolf, zerotype, ซาอิ, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, Dont sweat it, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, บังเชนทร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯหนุ่มไรเดอร์วางเท้าพาดบนร้านค้า! แม่ค้าบอกดีๆให้เอาเท้าลง ก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม?คลิปสุดน่ารักเมื่อมีคนอุ้มลูกโชว์ต่อหน้าลิงกอริลลาบอกเลยว่าลิงตัวนี้ไม่ยอมรีบวิ่งไปเอาลูกมาอวดให้ชาวโลกได้ดูเที่ยวตามรอย "พี่จอง-คัลแลน" เห็นหมีบุกเต็นท์..เกือบเผ่นไม่ทันแล้วร้านดังเกือบงานเข้า..หลัง นทท.จีน พากันแบกเก้าอี้ไปนั่งชิลที่ริมอ่างแก้วอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!อัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "เขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65หล่อฮังก้วย " หวานกว่าน้ำตาล 150 - 200 เท่า "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เที่ยวตามรอย "พี่จอง-คัลแลน" เห็นหมีบุกเต็นท์..เกือบเผ่นไม่ทันแล้วหล่อฮังก้วย " หวานกว่าน้ำตาล 150 - 200 เท่า "คลิปสุดน่ารักเมื่อมีคนอุ้มลูกโชว์ต่อหน้าลิงกอริลลาบอกเลยว่าลิงตัวนี้ไม่ยอมรีบวิ่งไปเอาลูกมาอวดให้ชาวโลกได้ดูหนุ่มไรเดอร์วางเท้าพาดบนร้านค้า! แม่ค้าบอกดีๆให้เอาเท้าลง ก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม?โรงแรมหนึ่งดาวกับโรงแรมห้าดาว เค้าเอาอะไรมาวัดกัน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านประณาม มาตรการลงโทษของ 3 ชาติตะวันตกธนาคารออมสิน แจ้งยุติการให้บริการ GSB Internet Bankingระทึก❗️ไฟไหม้ เรือประมง ขณะรับน้ำมันกลางทะเลอันดามันตำรวจมะกันจับนศ.จำนวนมาก หลังประท้วงหนุนปาเลสไตน์
ตั้งกระทู้ใหม่