หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

LeKise แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ : หลอดไฟ LED A 60-MAGIC MIX (3 in 1)

โพสท์โดย nops

LeKise แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ : หลอดไฟ LED A 60-MAGIC MIX (3 in 1)
-สามารถปรับเปลี่ยนแสงได้ถึง 3 แสง : วอร์มไวท์,เดย์ไลท์,คูลไวท์ (3000,4000,6500K) เพียงเปิด-ปิด สวิตซ์ไฟอย่างต่อเนื่องเพื่อเลือกแสงที่ต้องการ
-ชุดอุปกรณ์หลอดเป็น IC Driver ช่วยให้หลอดมีอายุการใช้งานยาวนานถึง 20,000 ชั่วโมง
-หลอดกระจายแสงเป็นมุมกว้างถึง 220 องศา และให้ค่าดัชนีความถูกต้องของสี CRI มากกว่า 70
 
*เลคิเซ่ (LeKise) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ส่องสว่างประหยัดพลังงานไฟฟ้า หากสนใจในตัวสินค้าของเลคิเซ่ รวมถึงการให้บริการหลังการขาย คำแนะนำ และการสอบถามปัญหาต่างๆทีม Call Center LeKise Group ยินดีให้บริการทุกเรื่อง สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-2254545 และ 088-4322345 หรือ 034-419200 ได้ทุกวันในเวลาทำการ...เลคิเซ่ เคียงข้างทุก
ความรู้สึกของคนไทย
*เลคิเซ่กรุ๊ปประกอบด้วยกลุ่มบริษัทต่างๆ หลายบริษัท โดยมีบริษัทหลักซึ่งดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมหลอดไฟ อุปกรณ์ส่องสว่างและอุปกรณ์ประหยัดพลังงานมานานกว่า 46 ปี และมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักรับรู้อย่างกว้างขวางทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริษัท ลี้ กิจเจริญแสง จำกัด ซึ่งมีจุดเด่นในฐานะผู้นำด้านการผลิตที่ได้รับการยอมรับในงาน OEM สำหรับลูกค้าแบรนด์เนมทั่วโลก และงานค้าปลีกในประเทศ ในขณะที่บริษัท เลคิเซ่ ไลท์ติ้ง จำกัด จะมีจุดเด่นในฐานะผู้ผลิตสินค้าโดยเฉพาะกลุ่ม LED ภายใต้แบรนด์...เลคิเซ่..ด้วยสโลแกน Turn the life on ซึ่งเน้นการผลิตสินค้านวัตกรรมด้านแสงสว่างและอุปกรณ์ประหยัดพลังงาน เพื่อรองรับงานโปรเจ็คด้านพลังงาน งานโครงการขนาดกลาง-ใหญ่แบบ Turnkey นอกจากนี้ยังได้รับการแต่งตั้งเป็นบริษัทจัดการพลังงาน ( ESCO ) อีกด้วย
เนื้อหาโดย: nops
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nops's profile


โพสท์โดย: nops
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayดูชัดๆ!ซากมิสไซล์อิหร่านในอิสราเอลเฉลยแล้ว เชฟที่ตอบดราม่าราเมงจนคนประทับใจ ที่แท้เป็นลูกชายของเชฟชื่อดังภาพเก่า พิธีศพในกรุงปักกิ่งในสมัยโบราณ10 ภาพเก่าๆ แปลกๆ ที่น่ากลัวกว่าหนังสยองขวัญพบศพแล้วทหารกล้า ทั้ง 2 นาย ถูกน้ำพัดจม ขณะลาดตระเวนสะเพร่าแท้!! หนุ่มนัดกิ๊กสาวเข้าโรงแรม เจอเมียตามตบถึงที่เพราะดันใช้ชื่อเมียจองโรงแรมเมื่อไปงานขาวดำแล้วได้ของชำร่วยเป็นน้ำยาล้างจาน งานนี้ทำไมมีแต่พ่อบ้านที่หยิบมาเลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อไปงานขาวดำแล้วได้ของชำร่วยเป็นน้ำยาล้างจาน งานนี้ทำไมมีแต่พ่อบ้านที่หยิบมาเลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!ภาพเก่า พิธีศพในกรุงปักกิ่งในสมัยโบราณทำไมต้นไม้และสิ่งก่อสร้างสูงต่างๆจึงมักเกิดฟ้าผ่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สส.อินเดีย ถูกชาวบ้านด่า ฐานข่มขืuผญ. มากกว่า 3,000 คนดาราญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในกลุ่มฆๅตกรที่ฆ่ๅคนตๅยโค้ชโรงเรียนวัย 72 ปี ถูกจับ ฐานล่วงละเมิดทางเwศเด็กหนุ่มเมา!! ยกปืนเป่าสมองตัวเองต่อหน้าแม่
ตั้งกระทู้ใหม่