หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มรัสเซียเพ้อรักสาวไทยที่พบกันครั้งเดียว เมื่อ 4 ปีก่อน และตามหาเธอมาตลอด 4 ปี

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 2559 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Roman Khromov โพสต์ข้อความเป็นจดหมายภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ระบุขอให้เพื่อนเฟซบุ๊กชาวไทยตามหาหญิงสาวคนหนึ่งที่เขาเจอขณะนั่งรถบัสสวนกัน ระหว่างไปเที่ยววัดพระแก้วเมื่อ 4 ปีก่อน พร้อมหวังว่าปาฏิหาริย์จะเป็นจริง

Roman Khromov ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ 2 ภาพลงในอัลบั้ม: ปาฏิหาริย์ MIRACLE.— ใน กรุงเทพมหานคร

ผมมีเรื่องมาขอรบกวนเพื่อนๆในเฟสบุคครับ ผมกำลังตามหาใครคนหนึ่งซึ่งผมได้พบเจอเธอเมื่อ 4 ปีก่อนที่กรุงเทพ มันสำคัญมากสำหรับผม ขอให้ทุกท่านที่ผ่านมาอ่านโพสต์นี้ ได้อ่านในสิ่งที่ผมบอกเล่าและช่วยผมตามหาด้วยครับ

ปาฏิหาริย์

ทุกสิ่งที่ทุกท่านจะได้อ่านต่อไปนี้ เป็นข้อความที่ผมได้กลั่นออกมาจากจิตวิญญาณของผม ผมหวังว่าพวกคุณจะรู้สึกได้ ..........
เมื่อ 4 ปีก่อน ผมได้ตัดสินใจเปลี่ยนชีวิตไปตลอดกาล ด้วยเป้เดินทางเพียงหนึ่งใบพร้อมที่จะท่องโลกที่ผมรู้จักมันจากการบอกเล่าของคนอื่น ผมไม่มีประสบการณ์เลย และโลกนี้ช่างกว้างใหญ่นักเมื่อเทียบกับตัวของผม นั่นทำให้ผมรู้สึกกลัว กลัวสูญเสียความมั่นคงในชีวิตที่เคยมี ผมอยากเป็นอิสระ แต่ในเวลาเดียวกันก็กลัวความอิสระ แต่อย่างไรก็ตาม ผมตัดสินใจแล้วและตั้งมั่นที่จะเอาชนะความกลัวทุกอย่างให้ได้

เวลาผ่านไป จนมาถึงนาทีนี้ ผมชักไม่แน่ในใจปาฏิหาริย์นัก หัวใจผมกำลังปวดร้าวและดูเหมือนว่ากำลังจะแตกเป็นเสี่ยงๆ ถ้าท่านที่กำลังอ่านอยู่นี้เคยติดตามเรื่องราวของผมอยู่บ้าง ผมเคยกล่าวถึงการเจ็บปวดจากคนรัก ซึ่งเป็นสาวมอสโคว์ และเมื่อเวลาผ่านไปผมรู้สึกขอบคุณเธอที่ ความผิดหวังจากเธอนำผมมาสู่โลกกว้าง ในเวลานั้นผมคิดว่าผมคงไม่เหมาะกับสาวๆที่นั่นที่มองหาความมั่นคงและรูป ลักษณ์ที่ดูน่าเชื่อถือ มากกว่ามองหาผู้ชายที่มีฝัน .... ผมเป็นนักล่าฝันครับ ผมรักที่จะฝันและสร้างมัน ผจญภัยไปกับมัน และให้ความฝันนั้นมันแงะผมออกมากจากชีวิตประจำวันที่น่าเบื่อหน่าย แต่ ความฝันเหล่านั้นไม่เคยสำเร็จ

ฝันแรกของผมเกิดขึ้นตอนยังเป็นเด็กๆ ผมอยากเป็นนักแสดง ผมได้เรียนการแสดงในมหาวิทยาลัยเป็นเวลาสองปี ต่อมาก็เริ่มรับการแสดงเป็นบทเล็กๆ แต่ผมกลับพบความยุ่งยากเมื่อทุกครั้งที่ต้องออกแสดงต่อหน้าผู้ชมจำนวนมาก หัวใจผมเต้นรัวจนแทบทะลุอก ปากแห้ง มือสั่น จนผมไม่สามารถทำมันให้ออกมาดีได้ ผมยอมแพ้ครับ แล้วผมก็เดินออกจากความฝันนั้นด้วยความกลัว
ฝันต่อของผมคือ การได้เป็นนักกีฬาอาชีพ เพราะผมรักการเล่นกีฬามาก แต่ต่อมาผมก็ได้บาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่าจากการเล่นบาสเกตบอล และหลังจากนั้นด้วยความบ้าพลังและชอบการผจญภัยของผม ทำให้ผมบาดเจ็บที่เดิมที่ไม่น้อยกว่า 6 ครั้ง ด้วยเหตุนี้ผมจึงจำใจต้องลืมความฝันนี้ไปอีกครั้ง

มาถึงความฝันที่ 3 ครับ ซึ่งอาจทำให้หัวใจผมแตกเป็นเสี่ยงอีกครั้ง หรือ ปาฎิหาริย์ จะเป็นจริงก็ได้
ผมขอย้อนไปในวันที่ 20 สิงหาคม 2555 ผมตีตั๋วขาเดียวจากมอสโคว์ มุ่งตรงสู่กรุงเทพฯ ศูนย์กลางของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันนั้น ผมได้โดยสารรถบัสสีแดงจากโรงแรมแห่งหนึ่งไปวัดพระแก้วอันเลื่องชื่อระดับโลก ขณะรถติดไฟแดงผมได้มองเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง นั่งอยู่บนรถบัสอีกคันหนึ่งซึ่งมีสีแดงเช่นเดียวกัน ผมได้สบตากับเธอ สายตาเธอกระทบใจผมอย่างแรงเพราะผมรู้สึกถึงความเศร้าและอ้างว้างอยู่ในนั้น ผมตกตะลึงไปชั่วขณะ ความรู้สึกบางอย่างบอกผมว่าดวงตาคู่นั้นสามารถที่จะเข้าใจผม รู้สึกอย่างที่ผมรู้สึก ผมจ้องมองไปยังเธอ รอเธอหันมามองและยิ้มให้ ในที่สุดเธอก็หันมายิ้มให้ครับ ฉับพลันรถได้เคลื่อนตัวออกไป ผมทำได้เพียงถ่ายรูปเธอจากระยะไกล เพียง 2-3 ใบ .........

วันนั้นผมไม่ได้ไปเยี่ยมชมวัดพระแก้วครับ เพราะหัวใจผมสับสนว้าวุ่นไปหมด เศร้าเสียใจอย่างมากที่เหมือนสิ่งที่ตามหาหลุดลอยไป ผมร้องไห้อย่างหนักครับ ผมเฝ้ารอให้ปาฏิหาริย์เป็นจริง ให้ได้เจอเธออีก แต่ผมได้พบแล้วว่า 4 ปีผ่านไปปาฎิหาริย์ ไม่เคยเกิดขึ้นเลย

แต่แล้วผมตัดสินใจที่จะเชื่อในปาฏิหาริย์อีกครั้ง และเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นจริงถ้าเราไม่กลัวที่จะลงมือกำหนดโชคชะตา
และถึงเวลาแล้วที่ผมจะลงมือกำหนดโชคชะตานี้เอง ด้วยการค้นหาเธออย่างจริงจัง ผมหวังเพียงแค่จะพบเธอ บอกเล่าเรื่องราวต่างๆกับเธอ แบ่งปันความรู้สึก และถามเธอว่า ทำไมเธอถึงได้เศร้าเช่นนั้น
เพื่อนๆชาวไทยครับ ถ้าพอจะช่วยเหลือผมได้ ช่วยผมต่อสู้กับโชคชะตาและพบปาฏิหาริย์ ทุกท่านมีเฟสบุคอยู่ในมือ ช่วยผมแชร์สเตตัสนี้พร้อมด้วยรูปถ่ายของเธอ เผื่อว่าการแชร์นี้จะไปถึงเธอ แค่แชร์ออกไป แท็กเพื่อนของคุณถ้าคุณทำได้ ช่วยให้ปาฏิหาริย์นี้เกิดขึ้นจริงด้วยครับ

ขอบคุณอย่างสุดซึ้งจากหัวใจ

เพื่อจะรู้จักหน้าตาของผมมากขึ้น ดูผมได้จากคลิปนี้ครับhttps://www.youtube.com/watch?v=jklCOGtIW1U

Roman Khromov 23/06/2016

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4.5/5 จาก 23 คน)
VOTED: kimkim, พี่ใหญ่ ใจดี, Keroppi, arsenal, นางเบิร์ด, Dont sweat it, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, วอร์มอัพ, bemygon, igolf, ชายมิกซ์, ซุปเปอร์ ใจมด, ไข่ต้มยางมะตูม, ประแสร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีขบวนเกี้ยวของหว่านหรงจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่