หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เห็นด้วยหรือไม่ !! ทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาท สร้างเสาธงชาติไทยใหญ่ที่สุดในโลก เป็นจุดแลนมาร์คดึงนักท่องเที่ยว

โพสท์โดย Exoexo

นายตฤณ นิลประเสริฐ ประธานบริษัทตฤณ อินโนเวชั่นกรุ๊ป นำมาแสดงต่อผู้สื่อข่าว พร้อมนำเอกสารการขออนุญาต เพื่อดำเนินการจัดสร้างเสาธงชาติไทยสูงที่สุดในโลก 189 เมตร เท่ากับตึก 63 ชั้น เพื่อชี้แจงกรณีมีกระแสทางโลกโซเซียล ออกมาว่าจะมีการย้ายจุดก่อสร้าง จากบ้านห้วยเกี๋ยง หมู่ 1 ตำบลเวียง อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย ออกไปที่จุดอื่น โดยยืนยันเดินหน้าก่อสร้างในพื้นที่จุดเดิมที่มีทิวทัศน์ที่สวยงาม มองเห็นสามเหลี่ยมทองคำไทย พม่า และ ลาว ผ่านแม่น้ำโขงต่อไป

นายตฤณ กล่าวอีกว่าสำหรับเสาธงชาติไทยสูงที่สุด ใช้งบประมาณก่อสร้าง ห้าร้อยล้านบาท และสร้างศูนย์การเรียนรู้พิพิธภัณฑ์อีกจำนวน สองพันล้านบาท งบรวม สองพันห้าร้อยล้านบาท กำหนดแล้วเสร็จ ปี 2560 ซึ่งธงชาติไทยครบ 100 ปี หลังจากแล้วเสร็จก็จะเชิญกินเนสบุ๊คเวิล์ดออฟเรคคอร์ด มาบันทึกสถิติโลกเสาธงชาติไทยที่มีความสูงที่สุดในโลก 189 เมตร จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ และเป็นแลนด์มาร์คดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างประเทศ

การก่อสร้างเสาธงชาติครั้งนี้เป็นการร่วมทุนกันระหว่างผู้บริจาคที่ดินและกลุ่มทุนในประเทศไทยมาเลเซียและจีน โดยไม่ใช้งบประมาณของราชการหรือเงินบริจาคจากประชาชนทั่วไปแต่อย่างใด

และแม้จะแจงว่า ไม่ใช้งบประมาณของราชการ แต่กระนั้นก็มิวายโดนวิพากษ์วิจารณ์ว่าน่าจะเอาเงินไปทำประโยชน์มากว่านี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Tabebuia, ทัมจัย, ไข่ต้มยางมะตูม, bgs, willbe, โอ๊ย, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!พฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!70 บาท แพงไปไหม?ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมportrait: ภาพคน รูปคน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จุดจบป้าสายแขวะ! หลังเห็นเด็ก 19 นุ่งสั้นจะแจ้งตำรวจ!!(อะไรของป้าคับเนี่ย)🤨👗🤬70 บาท แพงไปไหม?ท่านผู้นำคิม "คัดสาว 25 คนเข้าหน่วยสร้างความสำราญ" ทุกปีเกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่ว
ตั้งกระทู้ใหม่