หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แปลกมั้ยคะ??ชอบประตูหลัง

โพสท์โดย บรุษเซ็กซี่

มีสามีแล้วคะ มีลูกแล้ว เมื่อก่อนก็มีเซ็กส์กันปกติ แต่ปกตินี่คือลองทุกท่านะคะ ก่อนมีลูกนี่ไปเที่ยวไหนก็จัดกันตลอดเหมือนคลิกกันลงตัวนะเรื่องนี้แฟนขนาด มาตรฐานแต่อาจจะยาวกว่าทั่วไปนิดหน่อยเวลาท่ายกขานี่สุดๆอย่างลึก
เอาละๆ เข้าเรื่องคะ คือส่วนตัวชอบดูหนังโป๊แบบแซนวิชอะคะแบบ double penetration สามีก็รู้คะก็แอบแซวบ่อยๆ เลยได้วันที่ลองทำ แฟนไปแอบซื้อดิลโดมาเซอไพรส์(จะดีใจดีมั้ยเนี่ยแทนที่จะซื้ออย่างอื่น555) ของแฟนเข้าข้างหลัง ดิลโดเข้าข้างหน้า คือจะบอกว่าครั้งแรกเจ็บนะ(เพิ่งมารู้ตอนหลังว่าทำไม่ถูก) แต่เลยคำว่าเจ็บนั่นคือ...มาก ชอบมาก เป็นอย่างที่คิดว่าตัวเองชอบจริงๆ แต่ปรากฎแฟนบอกไม่ค่อยเสียวเท่าทางปกติ เลยไม่ค่อยได้ทำบ่อยๆ ถ้าอยากทำคือจะใช้เจลแล้วขึ้นเอง ฮ่าๆๆ สาวๆคนไหนเป็นนี้มั่งเนี่ย รู้สึกตัวเองจิตนิดๆอะ ไม่แปลกใช่ปะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรุษเซ็กซี่'s profile


โพสท์โดย: บรุษเซ็กซี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมา"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากโควิด-19 อีกแล้ว!!!เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาด7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาจิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมง5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!จีนเริ่มพิจารณาร่างกฎหมาย “พลังงานปรมาณู”เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!ญี่ปุ่นได้ฮิปโปตัวผู้มาตั้งแต่เด็ก แต่โตมากลับกลายเป็นตัวเมียจิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงโควิด-19 อีกแล้ว!!!
Xiao Wen Ju @ Marie Claire China March 2024Lin Yun @ OK! China April 2024หนุ่มหล่อขึ้นปก 1191.1Wang Yang @ madame FIGARO Hommes China April 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จีนเริ่มพิจารณาร่างกฎหมาย “พลังงานปรมาณู”เกิดเหตุเครื่องบิน 5 ลำเกือบชนกัน ที่สนามบินนิวยอร์กผู้เป็นแม่ถูกจับ หลังใช้มีดแทงลูกสาววัย 6 ขวบญี่ปุ่นได้ฮิปโปตัวผู้มาตั้งแต่เด็ก แต่โตมากลับกลายเป็นตัวเมีย
ตั้งกระทู้ใหม่