หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สงสารนางงามนะ ทำไปได้ให้มาแห่ในสภาพไม่สมศักดิ์ศรี Miss Thailand World 2016 เลย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
ทำไปได้.... แห่ miss thailand world ในสภาพแบบนี้ สงสารน้องนางงามค่ะ
ความคิดเห็นที่ 31
แห่ผ่านหน้าบ้านเราค่ะ จากสายตา และความเห็นส่วนตัวของเราว่า ขบวนยาวหรือสั้น หรือจะรถอะไรมันไม่สำคัญในสายตาเรา แต่ขบวนมันน่าจะครึกครื้นกว่านี้ กร่อยมาก. แดดก็ร้อนแสบทรวงมาก ให้น้องตากแดดกี่ชม. โฆษกก็เสียงเหมือนพากษ์ขบวนผ้าป่า. ยังดีที่มีออร่าของตัวน้องเองช่วยไว้ แถมยังแทบไม่มีการประชาสัมพันธ์ ให้สมกับที่คนเชียงรายดีใจและภูมิใจในตัวน้อง
ความคิดเห็นที่ 17
คือคนเชียงรายที่รู้จักน้องๆ จริงๆ อยากจะต้อนรับทำพิธีบายสีสู่ขวัญให้น้องอยากจัดให้ใหญ่กว่านี้ แต่ต้องรอน้องนานอีกเป็นเดือนกว่าจะว่าง เพราะน้องมีคิวงานแทบทุกวันถ้าติดตามในเพจของมิสไทยแลนด์เวิลด์จะทราบดีค่ะ งานนี้เลยไม่ได้ประชาสัมพันธ์คนในจังหวัดเท่าไหร่และคนส่วนใหญ่เลยไม่ค่อยทราบกันค่ะ. เพราะงานนี้จัดขึ้นอย่างกระชั้นชิดค่ะ และน้องเดินทางไปเช้า-เย็นกลับ เนื่องจากวันรุ่งขึ้นติดภาระกิจขอบคุณสปอนเซอร์ และอัดรายการ 3 แซ่บ จึงจัดแบบเรียบง่ายที่สุดค่ะ โปรดเข้าใจทุกๆ ฝ่ายด้วยค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เฒ่าลามก, ginger bread, แซ่บเวอร์, ซุปเปอร์ ใจมด, vho, zerotype, ไปเซเว่นเอาอะไรไหม๊, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือขบวนเกี้ยวของหว่านหรงถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้น10 สูตรปรุงไข่เจียว เมนูไข่ไม่น่าเบื่อ พ่วงวิธีทอดไข่เจียวให้อร่อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่