หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แลนด์มาร์คใหม่ อ่างเก็บน้ำพาน อ สร้างคอม จ อุดรธานี (บ้านเกิด Adams)

โพสท์โดย RdarM JaideE


อ่างเก็บน้ำพาน
เป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ ภูมิทัศน์สวยงาม มีปลาน้ำจืดชุกชุมซึ่งมีประชาชนในพื้นที่ตำบลสร้างคอม และตำบลใกล้เคียงอาศัยหากิน มีพื้นที่ 4,300 ไร่ เป็นแหล่งน้ำจืดธรรมชาติขนาดใหญ่ของอำเภอสร้างคอม ตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลสร้างคอม,ตำบลนาสะอาดและตำบลเชียงดา

อำเภอสร้างคอม ตั้งอยู่ที่พิกัด TE 985718 มีพื้นที่ทั้งหมด 287,179 ตารางกิโลเมตร หรือ 179,498 ไร่ ประชากร 6,230 ครัวเรือน 28,733 คน อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของจังหวัดอุดรธานี เป็นระยะทาง 68 กิโลเมตร



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
RdarM JaideE's profile


โพสท์โดย: RdarM JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: zerotype, I AM THOR, mon, Betatia, โอ๊ย, RdarM JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ไม้เรียวอยู่ไหนเกิดเหตุกราดยิงที่ฝรั่งเศสเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนักภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว.เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ฝากพี่ๆเข้ามา รีวิว แหล่งท่องเที่ยว ทั่วไทย หน่อยครับพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!ก้าวสู่ประตูแห่งกาลเวลา ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ นครนายกDisney World ห้ามนักท่องเที่ยวใส่รองเท้าCrocs
ตั้งกระทู้ใหม่