หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอาที่เจ๊สบายใจเลย!? สาวญี่ปุ่นไอเดียเด็ด โชว์เทคนิคทำข้าวปั้นด้วย…จุ๊กกุแร้ขาวเนียน!

โพสท์โดย Phitsanulok

ไหนๆ ก็ได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่มีไอเดียแหวกแนวไม่ซ้ำใครออกมาให้ได้ชมกันบ่อยๆ จึงแปลกที่สาวญี่ปุ่นสุดน่ารักรายนี้จะอยากเปลี่ยนวิธีปั้นข้าวปั้นแบบเดิมๆ ที่ต้องทั้งบีบทั้งนวดให้แล้วข้าวติดกัน แต่ต้องไม่แน่นจนเกินไป แถมยังมีขั้นตอนจุกจิกอีกนับไม่ถ้วนในการทำอาหารธรรมดาจานนี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบ ซึ่งดูเหมือนจะไม่ทันใจเธอสักเท่าไหร่ และทำให้ต้องคิดค้นวิธีปั้นข้าวปั้นแบบส่วนตัวขั้นมาเพื่อให้ทุกอย่างจบในขั้นตอนเดียว นั่นคือการปั้นโดยใช้…จุ๊กกุแร้ขาวเนียนของเธอ!!

งานนี้รสชาติเป็นอย่างไรก็อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน แต่ท่าทางจะประหยัดเกลือไปมิใช่น้อย…ว่าแต่มีหนุ่มๆ ท่านไหนสนใจจะชิมข้าวปั้นสูตรนี้บ้างแจ๊ะ!?

ที่มา: http://eromenskan.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Phitsanulok's profile


โพสท์โดย: Phitsanulok
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Zelormoon, zerotype, ซุปเปอร์ ใจมด, willbe, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลยกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนเจนนี่ มาตามนัดแตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้าภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่อุทยานประวัติศาสตร์แห่งล่าสุดของไทย และแห่งเดียวในเขตภาคตะวันออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลย😉 มีมาให้ดูอีก! ภาพพิศวงลวงตาชวนงง จนต้องดูซ้ำ 😆ปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้ลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต
ตั้งกระทู้ใหม่