หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกาหลีที่ไม่มีเกย์ แต่ว่าสรรหาสร้างหนังวายดีๆ แนวชาย-ชายทุกปี

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สถานการณ์ของเพศที่ 3 ในเกาหลีใต้นั้น มีทั้งปกปิด กดดัน และเปิดเผย ย้อนไปเมื่อ 10 ปีก่อนนั้น ต่อให้ดารานักร้องเป็นเกย์ ก็จะต้องปกปิดเอาไว้ จนมีคำพูดว่า "ที่เกาหลีไม่มีเกย์หรอกครัช" แต่ด้วยความเป็นผู้มีวิสัยทรรศน์กว้างของนักผลิตงานศิลปะ ทำให้มีการสอดแทรกเรื่องเพศที่ 3 ในละคร หนัง และงานศิลปะอื่นๆมาตลอดเวลา

หนังเป็นอุตสาหกรรมที่ใหญ่มากและประเทศต้องการผลักดันให้ตนเป็นใหญ่ในเอเซียและในสายตาของทวีปอื่นด้วย จึงมีการเปิดโอกาสมากขึ้นกับงานภาพยนต์ เราจะได้เห็นหนังหลายแนว ทั้งเล่าประวัติศาสตร์ เสียดสีสังคม แอคชั่นบู้ย้อนยุค ผีที่น่ากลัวความชั่วร้ายของมนุษย์ เซกส์ เพศที่ 3 และอื่นๆ มากขึ้น ทั้งนี้ ยังสามารถกวาดรางวัลในประเทศและต่างประเทศอีกมากมาย

โดยเฉพาะเพศที่ 3 นั้น มีพัฒนาการที่ล้ำสุดๆ ถือว่าครอบคลุมทุกบริบทในสังคม นำเสนอได้ครบถ้วนจริงๆ ทั้งใสใส วัยรุ่น มาเฟีย สายดาร์ค ดราม่าหนักๆ บู๊ต่อยตี สามคนผัวเมีย วิตถาร ผิดหวัง สมหวัง ฯลฯ เพราะเกย์ไม่ได้เป็นแค่ตัวตลกให้คนหัวเราะ ขบขัน ดูถูก เหมือนบางประเทศชอบสร้างค่านิยม แต่เกย์มีมุมที่เหมือนและต่างจากเพศชายหญิง เช่นเรื่องเหล่านี้

A Crimson Mark (2004)

The King and the Clown (2005) กบฏรักจอมแผ่นดิน

No Regret (2006) หมดหัวใจให้นายคนเดียว

The Postcard (2007)

A Frozen Flower (2008) อำนาจ ราคะ ใครจะหยุดได้

Hello My Love (2009) เธอกับฉันและรักของนาย

Just Friends? (2009) แค่เพื่อนครับแม่

Life is Beautiful ชุลมุนครอบครัวยุ่งเหยิง [Kyung-Tae Cut] (Series)

LOVE, 100°C (2010) รักร้อนฉ่าในโรงอาบน้ำ

Boy Meets Boy

Antique Bakery หล่อ หรู ร้าย รัก

เรื่องนี้ดีมากกกกก แนะนำเลย ภาพสวย เค้กก็น่ากิน มันครบรสเลย เศร้า ตื่นเต้น ตลก

Prince Of Prince คู่จิ้นวายเจ้าชายวัยซ่า (Series)

Stateless Things (2011)

Two Weddings And a Funeral สองวิวาห์กับหนึ่งงานศพ ปี 2012

The Lover (Series

White Night (2012)

Going South(2012)

Queer 20 (2013)

The Perfect Man's Man

Futureless Things 2013

REC

เรื่องนี้ดีมาก เมื่อความต้องการของหัวใจ พ่ายแพ้ให้กับความเป็นจริงของสังคม สุดท้าย ทำได้ดีที่สุดก็คือบันทึกเรื่องราวก่อนจากลา คืนสุดท้ายของสองเรา อีกคนต้องไปไหนดูเอาเลย ไม่สปอย
หนังเรียลมาก คิดว่าคู่เกย์ถ้าอยู่ด้วยกันก้อคงหวานอ้อยต้อยติ่งแบบนี่ชัวร์ คำพูดในวิดีโอตอนสุดท้าย ใจจะขาด ดูเอาๆ โอ๊ยคันปากอยากสปอย 555

Night Flight (2014)

Man on High Heels (2014)

Some (2014)

One Night Only (2014)

The Diary of Heong Yeong Dang

Queer Movie Butterfly (2015)

BlackWhiskey

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
94 VOTES (4.7/5 จาก 20 คน)
VOTED: Ploy Ploynumpung, ป้าสวย, Kimochi, โอ๊ย, Tabebuia, makhamdong, mon, zerotype, vho, หล่อแค่ในบ้าน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีนกอันตรายที่สุดในโลกหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปี5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด
(วันวาน) ชุดาภา จันทเขตต์ @ BOSS Magazine no.4 August 1992ออกัส วชิรวิชญ์ & น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ @ ManGu Magazine issue 274 March 2024ตำนานเก่า พ่อค้าขายเวย์โปรตีน .. LAZADA.อำลาตำแหน่ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่