หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่างแจ่ม… วิธีตรวจเครื่องดื่มผสมยาข่มขืน “สำหรับสาวเที่ยว” โดยเฉพาะ!!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

จริงๆ วิธีนี้ใช้ได้กับทุกเพศ ไม่เฉพาะสาวๆ เท่านั้น แต่หนุ่มๆ หลายคนก็โดนผสมยาข่มขืนในเครื่องดื่มได้เหมือนกัน นอกจากนั้นยังมียานอนหลับ ยาปลุกเซ็กส์ หรือยาที่ทำให้ความจำหายไปชั่วขณะ เพื่อพาไปปลดทรัพย์หรืออาจพาไปข่นขืน ทำร้ายร่างกายดังที่เป็นข่าวให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่ปัญหานี้จะหมดไป เมื่อได้สิ่งประดิษฐ์สุดเจ๋งชิ้นนี้

สิ่งประดิษฐ์นี้คือ น้ำยาทาเล็บที่มีชื่อว่า “Undercover Colors” จัดทำโดยกลุ่มนักศึกษา 4 คนจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งน้ำยาทาเล็บชนิดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อทดสอบว่า ในน้ำดื่มมียาอะไรผสมอยู่หรือไม่ วิธีการทดสอบก็แสนแนบเนียน เพียงแค่เอานิ้วจุ่มลงไปในแก้ว หากในน้ำมียาผสมอยู่ ยาทาเล็บก็จะเปลี่ยนสีทันที แต่ไม่ใช่ว่ามันจะเปลี่ยนไปกับยาทุกชนิด เพราะมันมีข้อจำกัดว่า จะเปลี่ยนสีเมื่อเจอกับน้ำที่มียาปลุกเซ็กส์ ยานอนหลับ และยาประเภทที่ทำให้ความจำหายไปชั่วขณะเท่านั้น

ตัวอย่างการใช้งาน หากน้ำดื่มดังกล่าวเป็นน้ำที่ปลอดภัย ไม่มียานอนหลับหรือยาปลุกเซ็กส์ สีเล็บของผู้ที่ทาก็จะเป็นปกติ แต่ถ้าในน้ำดื่มมียาอันตรายเหล่านั้นอยู่ เล็บของผู้ที่ทาUndercover Colors ก็จะเปลี่ยนเป็นอีกสีหนึ่งในทันที

แต่ก็ยังมีข้อจำกัดคือ ทาเล็บ Undercover Colors นี้ จะเปลี่ยนสีก็ต่อเมื่อในน้ำดื่มมียานอนหลับ, ยาปลุกเซ็กส์ และยาทำให้ความจำเสื่อมชั่วคราวเท่านั้น

นี่คือโฉมหน้าผู้คิดค้น Undercover Colors พวกเขาเหล่านี้เป็นผู้ชายที่ไม่อยากให้ผู้หญิงตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายอีก น่ารักมากเลยล่ะ!

เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ช่วยป้องกันอันตรายสำหรับสาวๆ และหนุ่มๆ ได้จริง ยอดเยี่ยมไปเลย

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก wittyfeed และ thaiautocars

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, pinkgirl, cutiebarbie, สามชั้นคั่วพริกเกลือ, zerotype, ข้าวโพดคั่ว, ทูลหัวของบ่าววววว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมมีมใจเกเร สไลด์คลายเครียดประจำวันนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการสาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงเทรนด์แฟชั่นที่ยั่งยืน Sustainable Fashion แฟชั่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทางเลือกของนักชอป'ศาสตราจารย์ผู้แข็งแกร่ง' แต่อดีตเต็มไปด้วยความทุกข์ระทมดราม่าไม่จบ!โซเชียลเผยเจ้าของปางช้างชื่อดังปฏิเสธการช่วยฝังศพช้าง!หวั่นสุขอนามัย!การค้นหาขุมทรัพย์นกฮูกทองคำในฝรั่งเศสสิ้นสุดลงแล้ว กินเวลายาวนานถึง 31 ปีชายเกาหลีกระดกโซจูทีเดียวหมดขวด หลังถูกตำรวจเรียกให้จอดรถ เพื่อให้พ้นข้อหาเมาแล้วขับศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยชี้แจง:กรณีน้ำท่วมปางช้างเชียงใหม่มีอะไรมากมายให้เรียนรู้ แม้จะมาจากครูที่แย่ที่สุดบ็อกการ์ต ผู้คุมวิญญาณ ความกลัว และความสิ้นหวังแม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แจงข่าวรถทัวร์ควันพุ่งการขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือคนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!ความมหัศจรรย์ของงวงช้าง ช่างน่าทึ่งจริงๆน๊า ^_^บ็อกการ์ต ผู้คุมวิญญาณ ความกลัว และความสิ้นหวัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ผู้สูงอายุควรหลีกเลี่ยงการรับประทานส้มโออย่างเคร่งครัดบ็อกการ์ต ผู้คุมวิญญาณ ความกลัว และความสิ้นหวัง'ศาสตราจารย์ผู้แข็งแกร่ง' แต่อดีตเต็มไปด้วยความทุกข์ระทมวิธีการจัดการอาหารและน้ำดื่มสะอาดในช่วงน้ำท่วม
ตั้งกระทู้ใหม่