หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่น่าเชื่อว่า ผู้กำกับจะตัดฉากเด็ดนี้ออกไปในหนัง Batman v Superman: Dawn of Justice

แปลโดย ทิมมี่ ทิมมี่
หนังแบทแมนปะทะซูเปอร์แมน Batman v Superman: Dawn of Justice ที่ลาโรงไปแล้วนั้น มีทั้งคนชอบ ไม่ชอบ โดยเฉพาะตอนจบที่ให้ซูเปอร์แมนตายนั้น รับไม่ได้กันเลยทีเดียว แต่มันก็เป็นส่วนดราม่าของหนัง ในส่วนเด็ดอื่นๆ ที่ผู้กำกับจะใส่มาให้เราชมในเวอร์ชั่นดีวีดีนั้น มีอีกหลายฉาก รวมทั้งฉากที่ลุงเบน แอฟเฟคนั้นเปลือยกายโชว์สรีระที่แน่นไม่แพ้กับเฮนรี่ คาวิล Henry Cavill ซุปเปอร์แมนรุ่นน้องเลย
ปกติก่อนถ่ายทำหนังจะให้นักแสดงได้เข้ายิมฟิตกล้ามอย่างหนัก เพื่อให้มีรูปร่างที่เหมาะสมกับการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ มันอาจจะง่ายสำหรับเฮนรี่ ผู้ยังหนุ่มและชอบออกกำลังกายเป็นปกติ แต่เบนอายุเยอะแล้ว แถมหนังเรื่องที่ผ่านๆ มาเขาไม่ได้ควบคุมน้ำหนักอะไรมากเลย แต่เพียงเวลาใน 4 เดือน ลุงเบนก็มีหุ่นที่ล่ำแบบนี้ เป็นไปตามที่ผู้กำกับบอกให้มีกล้ามเพิ่มขึ้นอีก 20 lbs

หลายๆ คนคิดว่าชุดเกราะชุดแบทแมนทำขนาดโอเว่อร์ไซส์ให้ดูใหญ่โต จริงๆ แล้วมันคือรูปร่างของลุงเบนจริงๆ ด้วย ซึ่งในฉากเด้ดนี้ เราจะได้เลิกสงสัยกันว่า หุ่นลุงเบนในแบทแมนนั้นเป็นอย่างไร

แต่หลายคนแอบสงสัยไม่ได้ว่า แล้วทำไมถึงนำฉากเด็ดนี้ออกไปจากหนังที่ฉายในโรงล่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: amee18, ซาอิ, cutiebarbie, ทูลหัวของบ่าววววว, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วขบวนเกี้ยวของหว่านหรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่