หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เริศค่ะ สาวไส้พ่อค้าให้กากิน แค่ถามเลข ems แต่คำตอบที่ได้เกินคาด

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ก่อนอื่นต้องขออภัยนะคะ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของกระทู้ของเรา ถ้าเราแท็กห้องผิด ต้องขอโทดด้วยนะคะ ครั้งแรกจิงๆคะ  เราอยากแชร์ประสบการณ์การสั่งของออนไลน์ กับแม่ค้านรกคนนี้ !  

งั้นขอเกริ่นเลยละกันนะคะ เรื่องมีอยุ่ว่า   เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ช่วงเช้า 9 เก้าโมงนิดๆ  #สตั้นไป 9 วิ.  สงสัยดวงจะเลข 9  ไม่เกี่ยวเนอะ แหะๆ เราจะขอสอบถามเพื่อนๆพี่ๆน้อง  เราอยากถามว่าเราผิดมากมั้ย ???  เราแค่อยากได้เลข ems กับพูดแค่คำว่า "ปกติวันเดียวถึง" ซึ่งก้อเปนคำถามของลูกค้าทั่วๆ ไปปกติ ที่เราแค่สงสัย เราก็ถาม เราผิดมากเลยหรอด่าเราขนาดนี้ 

 #อารมณ์โดนด่าหมือนไปฆ่าใครตาย ในข้อความ เราถามเค้าดีๆ แต่กลับมาว่าเรา มันใช่หรอ คุณขายของให้ลูกค้า แล้วคุณมาพูดกับลูกค้าแบบนี้ มาด่าลูกค้า ด่าลามปามไปเยอะด้วย ให้เลขมาก็จบ ขายของจนรวย  ได้เดือนล่ะเป็นล้าน ก้อคงไม่ง้อลูกค้า แต่คุณไม่มีสิทธิ์มาด่าคนที่ให้เงินคุนนะค่ะ

   #อ่านทุกอันนะคะไม่มีใส่สีใส่ไข่. 󾮟🏻 #ไม่เคืองตรงไหนเคืองตรงด่าเราไม่สวยนี้ละ.!! เนื้อหาอยู่ในรูปภาพดังต่อไปนี้นะจ๊ะ!!

 


ให้เราโอนเงินช่วงเช้านะ เราก็รีบโอนทันที ตอนนี้ยังไม่เท่าไหร่ เนื้อหาต่อไปนี้หล่ะ แฮร่ๆ  

 

 

 เราเข้าใจว่านางส่งเช้าเพราะนางเร่งให้โอน เราเลยถามว่า ของยังไม่ได้เลย เพราะ EMS ถ้าส่งเช้าวันเดียวมันจะถึง และแล้ว พอขอเลขเท่านั้นแหละ อย่างที่เห็นเลยจ้า


]  

จากนั้นต่อมาเรามี หลักฐานยืนยันว่า EMS ส่งวันเดียวได้ของก็มีนะ

พอเรามีหลักฐาน มันก็ไม่สนใจ  คือลูกค้าโอนเงินไปให้มั้ย บางทีก็ งง ว่า มีข้อความตรงไหนที่ขอครีมใช้ !!

ลูกค้ายังสงสัยไม่ได้ด้วยจ้าาาา

ช๊อตนี้ มีช๊อค ตายแล้วพ่อแก้วแม่แก้ว พูดมาขนาดนั้ยังคิดว่าจะสั่งต่ออีกหรอ ! คุณพระ !! สันดานที่แท้จริงเริ่มมา

  เงินเดือนเข้าเดือนละล้าน แต่สันดาน สองสลึง !!

  ช๊อตนี้มีบอกให้เราประจาน เอ้า แม่ รอช้าอยู่ได้ล้าาวว !!

ไล่ให้ไปสั่งของกับแม่ชีด้วย ขุ่นพระ !

  ด่าแบบนี้เกิดจากขุมไหนมา  แถมไล่ให้เราไปเชคเบ้าหน้าด้วย ตายละ กูรู แนำนำหมอศัลย์ที่ซิ

  บอกให้เราเอาครีมมันไปผสมยาเบื่อหนูไปอีก เพลียข่าาา  เริ่มใจไม่ เย็น แต่เราไม่ได้ตั้งใจด่า เกย์ ตุ๊ด กระเทย ทอม ดี้ ว่าเป็นผิดเพศนะ เรา นึกคำด่าไม่ออกจิงๆ  อันนี้ต้องออกตัวเลย เพราะเพื่อนก็มีแบบนี้เยอะ

ให้ไปสั่งของกับพระกับชีไปอีก ลามปามไปกันใหญ่

กำลังข่มคนอื่นว่า ตัวเอง เป็นเจ้าของ สองแบรนด์ นี้หรอ คำพูด คนที่เป็นเจ้าของแบรนด์ !!  ด่ากันเสียๆหาย ลามปามเป็นไฟไหม้ฟาง

  มีบอกให้เราแคปรูปไปประจานถามคนอื่นด้วยนะ ว่ามันถูกหรือมันผิด นอกจากมั่นหน้าแล้ว มั่นอกมั่นใจตามมา เอ้า อยากให้ประจานก็จัดให้แล้ว ดีที่เซนเซอร์ให้ ต้องขอบคุณเราด้วยซ้ำ  สุดท้ายนี้เราไม่คุยต่อแล้ว ด่าตามมันไม่ทัน  ยังๆๆ ยังไม่หมดแค่นั้น

  ประเด็นเราไม่ได้โดนแค่คนเดียวเนี้ยะซิ  ตามสรรพากรที่ไหนดีละที่นี้ !!  คุยใหญ่โตไปอีกแล้ว ครับทั่นนน

  เห็นมั้ยละ ว่าเราไม่ได้ซวย คนอื่นก็ซวยเหมือนเรา ที่ไปเจอมา ((ยิ้มกว้างเลย)) ยังๆๆๆ  เดี๋ยวมีต่อ รูปต่อไป

  ที่ช๊อคไปกว่านั้นคือ เราเอาเลข อย. ของมันไปเช็คหลังจากที่ได้ของ บังเอ๊ญบังเอิญญญ  ไปชนกับเลขสินค้ายี่ห้อหนึ่ง ซึ่งเป็นยี่ห้อดังซะด้วย ตายแล้ว คงจะไม่จบง่ายๆแน่งานนี้  ประมาณว่าพิมพ์เลขลงบนกล่อง แต่ เลขใครไม่รู้ แต่จัดจำหน่ายโดยตัวเอง เรื่องนี้เจ้าของแบรนด์ทราบแล้ว มารอดูว่ามันจะออกมายังไง ผลกรรมที่ทำกับคนอื่นไว้มันสาแก่ใจพอมั้ย

 มีลูกค้าอีกคนที่ชื้อของกับเค้าส่งมาให้เราดู โดนด่าคล้ายๆเราเลย  นึกว่าเราโดนคนเดียวซะอีก

 

แค่ !!ถามว่า ขอเลข EMS  แค่นั้นแหละ ไม่คิดว่าจะใหญ่โตขนาดนี้ ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับแม่ค้าออนไลน์ทุกคนนะคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้งอน, Keroppi, ซุปเปอร์ ใจมด, ชายมิกซ์, Betatia, ShadowMan, ginger bread, Exoexo, arsenal, ซาอิ, Lovethailand, Flameburn, yojimbo, igolf, ริเชริว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงวาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่