หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายอย่างผมใจดำไปไหม หนีเมียไทยที่สวมเขาให้ ไปแต่งงานใหม่กับเมียต่างชาติ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ผมคนธรรมดาครับ เคยแต่งงานกับภรรยาคนไทย (สาวธนาคาร) มีลูกด้วยกัน 1 คนปัจจุบันผมเลิกกับเขาแล้วครับแต่น้องชายของเธอยังรักผมมากให้ความเคารพผมอยู่แต่ด้วยปัญหาไม่ลงตัวด้านความรักหลังจากที่เธอไปแอบมีความสัมพันธ์กับชายอื่นและผมจับได้ว่าเธอมีถุงยางอนามัยและยาคุมฉุกเฉินในกระเป๋าของเธออีกทั้งพบข้อความมากมายจากผู้ชายคนอื่นๆในไลน์และแอพต่างๆ หลายครั้งที่เธอโกหกผมเพื่อไปหาผู้ชายคนอื่น ผมทำเป็นไม่รู้อะไร จนทำให้ผมหนีไปต่างประเทศโดยไม่ได้แจ้งบอกกล่าวอะไรล่วงหน้าว่าไปประเทศอะไร ไปทำอะไร และเอาลูกชายตัวเล็กอายุไม่ถึงปีไปฝากให้พี่สาวเลี้ยงดู ผมไม่จดทะเบียนสมรส กับเธอ

ผมไปประเทศสวิสเพื่อจะไปทำงานเพราะขอวีซ่าเรียบร้อยไปหาพี่สาวเธอแต่งงานกับชาวสวิสซึ่งเป็นผู้บริหารธุรกิจในสวิส ผมเรียนจบด้านวิศวกรรมท่าอากาศยานจากต่างประเทศ เลยได้มาทำงานที่สนามบินนานาชาตินครซูริค ในตำแหน่งวิศกร ทำงานมาไม่ถึงปีได้เจอกับ แพทย์คนหนึ่งซึ่งเธอเป็นอาจารย์แพทย์ในมหาวิทยาลัยซูริค หลังจากคบดูใจกันมา 5 เดือน ผมจึงได้แต่งงานกับเธอ แต่ดูเหมือนว่าผมรู้สึกแย่ที่มาเจอเธอทีหลัง ผมเป็นผู้ชายธรรมดาไม่ได้ร่ำรวยอะไร เธอรักมากแม้ผมจะมีลูกเคยแต่งงานมาก่อนก็ตาม แต่ไม่เคยเอาเรื่องพวกนี้มาพูดคุยกันเลย

ผมกลับมาในเมืองไทย เจอภรรยาเก่ามากินนอนอยู่ในบ้านของแม่ผม แต่กลับมาคนเดียว เธอพยายามมาขอพูดคุยกับผมเกี่ยวกับปัญหาต่างๆที่ผ่านมา ผมบอกว่าไปทุกอย่างผ่านไปแล้วผมบอกว่าผมแต่งงานใหม่แล้ว แต่เธอไม่ยอมไปไหนได้แต่ร้องไห้ บางทีผมรู้สึกสงสารเธอนะ แต่เมื่อนึกถึงอดีตที่เธอทำให้ผมต้องร้องไห้ นอนไม่หลับ มันทำให้ผมใจขึ้นไม่น่าให้อภัย ต้องเลี้ยงลูกตามลำพัง แต่ภรรยาชาวสวิสเธอดีมากๆ แม้จะเข้าเวรดึกออกเช้าบ้าง แต่เธอทำหน้าที่ภรรยาอย่างไม่ขาดตกอะไรเลย

ย้อนกลับไปเมื่อผมเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ ผมไม่กล้ามีเพศสัมพันธ์กับเธออีก กลัวจะติดเชื้อโรคร้ายต่างๆ ขนาดนอนด้วยกันผมยังหวาดระแวงเกรงจะทำอะไรมิดีมิร้ายกับผม ก่อนไปไปตรวจเลือดไม่พบสิ่งผิดปกติอย่างใด  

ผมใจร้ายกับเธอหรือเปล่า ที่หนีไปโดยไม่ได้บอกกล่าวอะไรเลย  หรือผมทำถูกต้องแล้ว แต่ตอนนี้เธอไม่ไปจากบ้านแม่ผมเลย ผมจะกลับเมืองไทยอีกครั้งก็เมื่อมีลูก กับภรรยาคนนี้ ปัจจุบันผมจดทะเบียนสมรสกับภรรยาคนนี้แล้วครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Keroppi, ninkasem, พูดไปก็เท่านั้น, วันละห้าฟ้าเหลือง, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันขบวนเกี้ยวของหว่านหรงพบฟันเมกาโลดอนขนาด 6.55 นิ้ว นอกชายฝั่งของนอร์ทแคโรไลนา: หลักฐานจากอดีตสัตว์ทะเลที่ยิ่งใหญ่วาฬหลังค่อมได้เผลอกินแมวน้ำ แต่กลับต้องสำรอกออกมาอย่างรวดเร็วชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่ถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่สมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่