หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จูบเย้ยโจร แฮชแท็ก หลังการกราดยิง

แปลโดย ไอ จ้อน แมน

ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ ตอบสนองต่อการยิงของออร์แลนโดพัลส์ในไนท์คลับเกย์ โดยตั้ง hashtag #TwoMenKissing พร้อมกับรูปถ่ายของชายจูบชาย เพราะพ่อคนร้ายบอกว่าเขาโกรธมากเวลาเห็นผู้ชายจูบกันในที่สาธารณะ

     
 
   
       
 

 

โดยมีข่าวก่อนหน้านี้ว่าคนร้ายก็ได้โพสรูปหาคู่ในAppเกย์

 

เปิดข้อมูล โอมาร์ มาทีน มือกราดยิงในบาร์เกย์ จากอดีตภรรยา เผยสามีเก่า​ฉายแววเป็นพวกรักร่วมเพศ มีสภาพจิตไม่มั่นคง ด้านเพื่อนเก่าสมัยเรียนวิทยาลัยตำรวจบอก มาร์ทีนเป็นเกย์ เคยโดนชวนออกเดท​มา​กับตัว ขณะผู้ไปบาร์เกย์ดังกล่าวเป็นประจำหลายรายให้การตรงกัน เคยเห็นมือกราดยิงมาที่บาร์นับสิบครั้งตั้งแต่ยังไม่เกิดเหตุ-ใช้บริการแอ พแชทยอดฮิตในหมู่เกย์ด้วย

         จากกรณีมือปืนบุกกราดยิงที่พอลส์ ไนต์คลับ แหล่งบันเทิงของชาวเพศที่สามในเมืองออร์แลนโด สหรัฐอเมริกา โดยคนร้ายคือ นายโอมาร์ มาทีน ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญฆาตกรรมในที่เกิดเหตุ และเป็นที่เปิดเผยในช่วงแรกว่า แรงจูงใจของเจ้าตัวมาจากความคลั่งศาสนา​และเหยียดเพศ​ เนื่องนายมาทีนได้ตะโกนสรรเสริญ IS ก่อนลงมือ ​และพ่อของเขาก็บอกว่าลูกชายไม่ชอบเกย์ด้วย

         แต่ล่าสุด ในวันที่ 13 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล ได้ รายงานข้อมูลจากฝั่งของอดีตภรรยาและเพื่อนเก่าของนายมาทีน ที่ชี้ให้เห็นว่า มือกราดยิงที่บาร์ชาวสีม่วงนั้นก็มีพฤติกรรมเป็นเกย์เช่นกัน

         นางซิโทรา ยูซุฟาย อดีตภรรยาซึ่งเป็นภรรยาคนแรกของนายมาทีน ที่แต่งงานกันเมื่อปี 2009 ได้ให้สัมภาษณ์พร้อมกับสามีคนปัจจุบันแก่สถานีโทรทัศน์ของบราซิล ระบุว่า มาร์ทีนมีลักษณะโน้มเอียงคล้ายเป็นเกย์ พ่อของอดีตสามีเองยังเรียกลูกชายว่าเป็นเกย์อยู่หลายครั้ง และเธอเองไม่เชื่อว่ามาร์ทีนจะก่อเหตุลงไปด้วยต้นตอแรงจูงใจด้านศาสนา แต่ทาง​ FBI ได้ขอให้เธอไม่ให้เผยข้อมูลส่วนนี้กับสื่ออเมริกัน

         นา ​ง​ยูซุฟาย ได้หย่ากับมาทีนหลังจากแต่งงานกันได้เพียง 2 ปี เนื่องจากปัญหาการใช้กำลังของฝ่ายชาย ซึ่งเธอระบุว่า หลังแแต่งงานกันได้ไม่กี่เดือน มาที​น​ ก็เริ่มทุบตีเธอ เขาเป็นคนที่มีสภาพจิตไม่มั่นคง และมีประวัติใช้สเ​ตีย​รอยด์มาก่อนหน้านี้ด้วย

​ขณะที่ทาง​ด้าน​เว็บไซต์ ปาล์ม บีช โพสต์ ได้ข้อมูลจากชายซึ่งไม่ต้องการเปิดเผยชื่อ ที่เป็นเพื่อนร่วมชั้นกับมาทีนขณะศึกษาที่วิทยาลัยตำรวจริเวอร์ คอมมูนนิตี้ เมื่อปี 2006 เผยว่า มาทีนเป็นเกย์ เพราะเขากับเพื่อน ๆ และมาทีนไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ๆ รวมถึงไปบาร์เกย์กันด้วย บางครั้งก็ไปกับมาทีน 2 คน จนเมื่อถึงจุดหนึ่ง มาทีนได้เอ่ยปากขอเดทกับเขา แต่ตนเองได้ปฏิเสธไป โดยเจ้าตัวรู้สึกว่ามาทีนเป็นเกย์แบบเก็บกด เขาดูแปลกแยก แม้จะพยายามทำตัวให้เข้ากับคนอื่น แต่ก็ไม่ค่อยมีใครชอบเขา

         นอกจากนี้ก็ยังมี ไท สมิธ สมาชิกขาประจำที่พอลส์ ไนต์คลับ เผยว่า ก่อนจะถึงวันเกิดเหตุ เขาเคยเห็นมาทีนมาที่นี่อย่างน้อยนับสิบครั้ง บางครั้งก็จะนั่งดื่มอยู่ที่มุมเงียบ ๆ คนเดียว แต่บางครั้งก็เมาและมีพฤติกรรมก้าวร้าว เขาเคยมีโอกาสได้สนทนากับมือปืนรายนี้มาบ้าง มาทีนเคยบอกเขาว่าตนมีภรรยาและลูกแล้ว สอดคล้องกับ คริส คัลเลน นักแสดงประจำที่ไนต์คลับดังกล่าว เผยว่า เคยเห็นมาทีนมาทีนี่อย่างน้อยก็ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา

         และ ยังมีอีกหนึ่งเบาะแสจาก เควิน เวสต์ หนุ่มนักเที่ยวขาประจำที่พอลส์ ไนต์คลับ อีกราย เผยว่า ตนกับมาทีนยังเคยคุยกันผ่านทางแอพ Jack'd แอพพลิเคชั่นแชทยอดนิยมในหมู่ชาวสีม่วง กันอยู่หลายครั้งตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ก่อนที่จะมาเกิดเหตุสลดขึ้น ​และ​ในช่วง 01.00​ น.​ ของวัน​เกิดเหตุ ซึ่งเป็นเวลาราว 1 ชั่วโมงก่อนเกิดเหตุ เขายังเจอกับมาทีนที่ผับอยู่เลย แม้มาทีนจะเดินผ่านเขาไป แต่เมื่อเขาทัก อีกฝ่ายก็ยังตอบรับมาเป็นปกติ

         นอก จากนี้ก็ยังมี ซามูเอล คิง เพื่อนร่วมชั้นจากปี 2004 ที่ออกมาเผยว่า ในช่วงที่ได้รู้จักกัน เขามั่นใจว่ามาทีนไม่ใช่พวกเกลียดหรือต่อต้านเกย์แน่นอน ทั้งคู่ยังทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งซึ่งพนักงานส่วนใหญ่เป็นเกย์ด้วยซ้ำ พร้อมยังบอกว่า มาทีนในตอนนั้นเป็นคนพูดเก่งและอัธยาศัยดีอีกด้วย

 

แปลโดย: โฮโมเซไปเซมา
ที่มา:https://twitter.com/hashtag/marriedlife?src=hash
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไอ จ้อน แมน's profile


โพสท์โดย: ไอ จ้อน แมน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: zerotype, Tabebuia, FORFAME, โอ๊ย, Thorsten, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, Eaziie Roliie, igolf, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, RdarM JaideE, ไปนอนดีกว่า
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
งูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะ"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.เด็กชายอายุ 6 ขวบที่ถูกเลี้ยงโดยหมาป่า!สิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!ชุมชนคุณธรรมวัดท่าขนุน ทองผาภูมิถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ต"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.
ตั้งกระทู้ใหม่