หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไขความลับนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรง “รัศมีแข” เจ้าของวลีเด็ด “อย่ามาเอ็นจอย

โพสท์โดย juzdow0506

คืนวันพฤหัสบดีนี้ รายการ ซีเคร็ต ความลับของชีวิต อ้น-สราวุธ มาตราทอง เชิญนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงมีคาแรคเตอร์โดดเด่นเจ้าของวลีเด็ด“อย่ามาเอ็นจอย” รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น มาไขความลับของเขาที่ไม่ได้เกิดมาบนความอบอุ่น ความพร้อมของครอบครัว ทั้งโดนคนรอบข้างดูถูก และยังต้องเผชิญหน้ากับบททดสอบที่เลวร้ายอีกมากมาย อะไรที่ทำให้เขาผ่านปัญหามาได้จนประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงในวันนี้ พบคำตอบและแง่คิดการใช้ชีวิตเพื่อเติมพลังให้ตัวเองได้ ในรายการ ซีเคร็ต ความลับของชีวิต คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 มิ.ย. นี้ เวลา 22.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

เนื้อหาโดย: juzdow0506
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
juzdow0506's profile


โพสท์โดย: juzdow0506
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สถานที่ท่องเที่ยว Unseen ของเมียนมาร์ ป่าเจดีย์กั๊กกู่ อายุ 2,000 ปี แห่งรัฐฉานพาไปรู้จักเห่าช้าง สัตว์เลื้อยคลานที่อยู่ในวงศ์เ...้ย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"มัสมั่น"อาหารใต้ ที่ขึ้นชื่อเมนูอร่อยที่สุดในโลกม.จาวัด ซารีฟ อดีต รมต.ต่างประเทศ อิหร่าน โทษสหรัฐฯ คว่ำบาตร เป็นเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ประธานาธิบดี ไรซี ตกฟิลิปปินส์กล่าวหาจีน ทำหอยมือเสือลดลงเด็กตกตึกตๅย หลังแม่ออกไปซื้อของได้ไม่นานพาไปรู้จักเห่าช้าง สัตว์เลื้อยคลานที่อยู่ในวงศ์เ...้ย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
10 ซีรีส์จีนแนวปัจจุบัน ถึงจะเก่าแต่ความฟินนั้นไม่แพ้เรื่องไหนๆ แน่นอน"โตโน่ ภาคิน" ลั่น! ไม่ว่ายน้ำแล้ว เตรียมโปรเจ็คใหม่ เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมสวยสะท้านกรุงโรม เมื่อเหล่าตัวแม่มารวมกันที่งาน Bvlgari Aeternaทะเลหวาน Sweet แน็ก ชาลี และจี กามิน
ตั้งกระทู้ใหม่