หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นาทีระทึกภาพระเบิดสนามบินผู่ตง คนร้ายเชือดคอตัวเองสาหัส

โพสท์โดย กิตตินันท์

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเหตุอันเศร้าสลดเกิดขึ้นในสนามบินผู่ตง ประเทศจีน เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14:20 น. วานนี้ เกิดเหตุระเบิดที่จุดเช็คอินของอาคารหมายเลข 2 ซึ่งเป็นอาคารผู้โดยสารขาออกของสนามบินผู่ตง ในมณฑลเซียงไฮ ซึ่งระเบิดดังกล่าวเป็นระเบิดทำเอง แม้ไม่รุนแรงนัก แต่ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเกิดความอลหม่านขึ้นภายในสนามบิน ในขณะที่ชายผู้ก่อเหตุ ได้หยิบมีดที่พกมาด้วยในกระเป๋าและเชือดคอตนเอง อาการสาหัส

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า นอกจากชายผู้ก่อเหตุ ที่บาดเจ็บสาหัสแล้ว ยังมีผู้โดยสารอีก 4 คน ที่ได้รับบาดเจ็บและได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้เหตุการณ์ดังกล่าว ยังส่งผลกระทบต่อบริการของสายการบินอีก 3 สายการบิน และขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการสืบสวนหาสาเหตุ

ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง บอกว่า เขาได้เห็นควันพุ่งขึ้นมาจากเคาท์เตอร์ จากนั้นมีเสียงระเบิดดังขึ้น และชายผู้หนึ่งเชือดคอตนเองในบริเวณจุดเกิดเหตุ

และยังมีผู้ให้การณ์อีกว่า เสียงระเบิดดังขึ้นหลายครั้ง กลุ่มควันฟุ้งไปหมด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เลือดไหลนอง

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ได้เข้ามาควบคุมเหตุกาณณ์ มีผู้ที่ถ่ายวีดีโอไว้และ อัพโหลดภาพขึ้นอินเทอร์เน็ต เผยให้เห็นเหตุการณ์ และความแตกตื่นของผู้คนที่ต่างพากันวิ่งหนี

ส่วนการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการระบุว่า ระเบิดดังกล่าวเป็นระเบิดทำเอง บรรจุในขวดเบียร์ ส่วนรายละเอียดของผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น นอกจากชายผู้ก่อเหตุ ที่ได้หยิบมีดมาเชือดคอตัวเองแล้ว ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากแรงระเบิดอีก 4 ราย หนึ่งในในเป็นชาวฟิลิปปินส์ ผู้บาดเจ็บทั้ง 4 โดนเศษกระจกจากขวดบรรจุระเบิด มีบาดแผลไม่รุนแรง และได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

ส่วนบริการของสายการบินที่ได้รับผลกระทบครั้งนี้ มีด้วยกัน 3 สายการบิน เนื่องจากจุดเช็คอินอยู่ใกล้กับบริเวณที่เกิดเหตุ แต่ทั้งหมดสามารถกลับมาให้บริการได้ตามปกติแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, ซาอิ, ป้าสวย, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รีวิวหนังสือ หมอเงินถาม หมอความตอบมิติใหม่!พระนั่งม้า - ขึ้นกระเช้าประน้ำมนต์ โยมวิ่งมินิมาราธอน ร่วมสร้างโบสถ์รู้หรือไม่ แมลงสาบนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดฮามาสเสียใจหลังผู้นำอิหร่านตายแล้วส่อง 2 ไอเท็มล่าสุดของลิซ่า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้จังหวัดที่มีปริมาณผลผลิตลำไย มากเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับซื้อกิน VS ทําอาหารกินเอง อันไหนประหยัดเงินมากกว่ากัน ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อดีตนักร้องวง NMB48 เตรียมเปิดร้าน ขายสาเกและอาหารสภาส่งเสริมวัฒนธรรมอาเซียน ร่วมกับ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพสุพัฒน์โอสถ ขอเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรม “มหกรรมรวมพลังสร้างสุขภาพดีด้วยวิถีสมุนไพรไทย”ชาวเน็ตอึ้ง!! หลังดาราตลกตัวท็อป แต่งงานกับสาวสวยลูกสาวของ "ทอม ครูซ" ตัดขาดพ่อโดยสิ้นเชิง หลังเปลี่ยนนามสกุล
ตั้งกระทู้ใหม่