หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟินอะไรเช่นนั้น ทหารหนุ่มรุมรักกันในค่าย ในเกมส์ Resident evil 6

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Biohazard หรือชื่อภาคอังกฤษในนาม Resident Evil เป็นเกมประเภท Horror/Shooting (แม้ว่าภาคหลังๆจะไม่ค่อยน่ากลัวแล้วก็ตาม) ที่โด่งดังและมีภาคต่อหลายภาค ภาคล่าสุดที่เพิ่งออกนี้ก็เป็นภาคที่ 6 แล้ว ด้วยความที่เป็นเกมของค่ายดัง+มีการโปรโมตอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกมนี้เป็นที่เฝ้าีรอและคาดหวังอย่างมากของคนในวงการเกมเมอร์

คริสอาจจะเป็นหนึ่งในตัวละครของซีรีย์ไบโอที่ถูกจับคู่(กับผู้ชาย)มากที่สุดก็เป็นได้ เนื่องจากหุ่นกำยำล่ำสันดึงดูดใจสาวๆและเก้งกวาง รวมถึงอัตราการกุ๊กกิ๊กกับตัวละครหญิงที่น้อยแสนน้อย ทำให้เราสามารถเห็นแฟนอาร์ตหรือแฟนฟิคที่คริสแวะเวียนมาโคจรกับหนุ่มๆคนอื่นได้ไม่ยาก

คริส เรดฟิลด์ (Chris Redfield) ปัจจุบันอายุ 39 ปี สังกัด BSAA เรื่องฝีมือไม่ต้องพูดถึงเพราะเขาเป็นถึงหัวหน้าทีมAlpha ที่ผ่านการในสมรภูมิไบโอฮาซาร์ดมาครั้งแล้วครั้งเล่ารวมถึงประสบการณ์ในการต่อสู้กับอาวุธชีวภาพกว่าสิบปี 
 
เมื่อพูดถึงเรื่องนิสัยแล้ว คริสเป็นคนที่สุขุมเยือกเย็นแม้ในสถานการณ์คับขัน แต่ในขณะเดียวกันเขาก็อาจกลายเป็นคนเลือดร้อนขึ้นมาได้ด้วยนิสัยยอมหักไม่ยอมงอ นอกจากนั้นยังเป็นคนที่เอาจริงเอาจังเรื่องงานมากๆด้วย
 
 
เพียรส์ นีวานส์ (Piers Nivans) ชายหนุ่มอายุ 26 ปี สังกัด BSAA หน่วย Alpha ภายใต้การดูแลของคริสนั่นเอง เขาเป็นหนึ่งในพลซุ่มยิงมือฉกาจ เมื่ออยู่ท่ามกลางสนามรบเพียรส์จะเป็นคนเคร่งเครียดและเด็ดเดี่ยว แต่ก็ยังมีอารมณ์ขบขันและมีน้ำใจให้คนในหน่วยด้วย
 
ก่อนที่สองคนนี้จะได้มาร่วมงานกัน เพียรส์เคยอยู่ในโรงเรียนเตรียมทหารมาก่อน ด้วยความสามารถที่ล้ำหน้ากว่าคนอื่น หลังจากจบจากโรงเรียน เขาได้เข้าร่วมในหน่วยรบพิเศษแต่ก็ต้องผิดหวังเพราะมันไม่ได้สวยหรูอย่างที่เขาคิด เพียรส์ยังคงปฏิบัติหน้าที่ต่อไปอย่างอดทน รอคอยสิ่งที่ดีกว่าเข้ามาในชีวิต ให้สมกับที่เขาทุ่มเทฝึกฝนมาโดยตลอด 
 
จนกระทั่งเขาได้เจอกับคริส ซึ่งก็เป็นหัวหน้าของเขาในอนาคตนั่นเอง
คริสมองเห็นพรสวรรค์ในตัวเพียรส์ ถึงกับทาบทามให้เข้าร่วมในหน่วย BSAA ซึ่งเพียรส์ก็ตอบตกลงอย่างไม่ลังเล 
 
 
เมื่อได้เข้ามา เพียรส์กลับเป็นฝ่ายที่ต้องทึ่งเมื่อเห็นวิธีการทำงานของคริส ซึ่งแตกต่างจากหัวหน้าคนอื่นๆโดยสิ้นเิชิง
คริสดูแลคนในทีมของตัวเองเหมือนครอบครัว และจะไม่ยอมให้มี"ตัวตายตัวแทน"ในภารกิจเด็ดขาด เขาเืชื่อว่าอนาคตของBSAAอยู่ในมือของคนเหล่านี้ และความผูกพันสามารถสร้างความแข็งแกร่งขององค์กรได้ 
 
และนั่นเองคือสิ่งที่ทำให้เพียรส์รู้สึกเคารพรักในตัวหัวหน้าของเขามาก ในขณะที่คริสเองก็ไว้ใจเพียรส์มากเช่นเดียวกัน จึงไม่น่าแปลกใจนักที่เมื่อถึงฉากที่มีคริส ก็จะมีเพียรส์อยู่ด้วยเหมือนเป็นเงาตามตัว
 

คู่จิ้น Chris x Piers จากเกมส์ Resident evil 6 มาดูภาพกับการใช้ชีวิตในแต่ละชั่วโมงของพวกเขากัน

เตรียมหมอน ทิชชู่เอาไว้น่ะ ฟินมาก อร๊ายๆๆๆ

(///▽///)

ในเกมนี่ หลายๆภาค พี่คริสมักจะโดนจิ้นกับจิลแล้วก็เวสเกอร์เป็นส่วนใหญ่ จนมาภาค 6 นี่แอบ Y หลาย moment กับเพียซมากครับ

ฟินโครต ถ้าในเกมส์มีฉากแบบนี้น่ะ พ่อจะเล่นแผ่นให้ยับสัก 100 รอบเลย

แต่คนที่ไม่เคยเล่นเกมส์นี้ อย่าเพิ่งงงไปนะ เพราะภาพทั้งหมดนี้เป็นกลุ่มแฟนคลับ ทำภาพ Fan art จับคู่พี่ Chris แกกับผู้ชายเยอะแยะมากมาย ทั้งที่แกเป็นทหารร่างใหญ่ไม่แมทกับข้อหาที่แกโดนเลย และเมื่อนำมาคู่กับ น้อง Piers สุดหล่อก็ทำให้หลายๆ คนฟินไปอีก จริงม่ะ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Carrrot, igolf, อินจือ, มารคัส, CARE AND FAIR, ผู้นำส่งวิญญาณ, vho, Tabebuia, บ่าวสันขวาน, นางเบิร์ด, ริเชริว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โรซี่" แมวที่มีอายุมากที่สุดในอังกฤษเสียชีวิตแล้ว รวมอายุ 33 ปีถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นขบวนเกี้ยวของหว่านหรงภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
(วันวาน) อิราวดี นวมานนท์ @ PEOPLE vol.7 no.73 June-July 1995เจเจ กฤษณภูมิ & ต้าเหนิง กัญญาวีร์ @ Harper's BAZAAR Thailand August 2024SarapNgPinoy ปี 2024.Astin Martin Paderez. 002.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่