หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลด!! หนุ่มใหญ่บูชาความรัก ฆ่าตัวตายตามเมีย

โพสท์โดย คุณภาคย์

กลายเป็นเรื่องน่าเศร้า เมื่อหนุ่มวัย 41 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนสั้นแบบไทยประดิษฐ์ยิงตัวตายเหตุเพราะภรรยาสาวที่เพิ่งแต่งงานอยู่กินกันราว 4 เดือน เกิดมาป่วยด้วยโรคประตัว และเสียชีวิต เมื่อกลางเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา 

     ตำรวจภูธรย่อยวังชมพู อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เข้าตรวจสอบสภาพศพของ นายสมหมาย ดอกไม้ดี อายุ 41 ปี ที่เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายด้วยวิธีการใช้อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ผูกเชือกไว้กับกิ่งมะขาม ก่อนลั่นกระสุนเข้าใส่ตนเอง 

     ส่วนสาเหตุของการฆ่าตัวตาย ญาติระบุว่า เกิดจากผู้ตายต้องสูญเสียภรรยาสาวไปด้วยโรคประจำตัว จากนั้นผู้ตายก็พูดแต่อยากฆ่าตัวตายตามเมียอยากไปอยู่กับเมีย เพราะทั้ง 2 คน ได้วางอนาคตร่วมกันว่า จะลงมือทำการค้าโดยได้มีการไปเช่าซื้อรถยนต์เพื่อจะมาวิ่งขายของ และทั้งคู่เป็นคนขยันทำมาหากิน แต่เมื่อภรรยาสาวที่เพิ่งแต่งงานกันได้ไม่ถึง 4 เดือน กลับมาป่วยด้วยโรคประจำตัว และเสียชีวิตไปเมื่อราวช่วงกลางเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา จึงทำให้ผู้ตายมีอาการซึมเศร้ามาโดยตลอด 


     โดยก่อนที่ นายสมหมาย จะลงมือฆ่าตัวตายได้พิมพ์ข้อความทางไลน์ส่งไปแจ้งให้กับน้องชาย ซึ่งทำงานอยู่จังหวัดชลบุรี ทราบพร้อมทั้งสั่งเสีย ว่า เมื่อประกอบพิธีเผาศพแล้ว ขอให้นำเถ้ากระดูกของตนเองไปเก็บไว้คู่กับเถ้ากระดูกของภรรยาที่จังหวัดนครราชสีมาด้วย ซึ่งทางน้องชายก็ได้โทรศัพท์แจ้งให้ทางญาติทราบ และให้คอยดูแลพี่ชายให้ดีแต่ก็สายเกินไป 

     โดยทางญาติผู้ตายไม่ติดใจถึงสาเหตุของการตายทางเจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

     
 
 
 

 

ที่มา: http://www.newsconnect.co.th/newsdetail.php?typenews=3&idnews=8963

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Dexter Suttipong, ผมเล็กนะครับ, พูดไปก็เท่านั้น, Lovethailand, igolf, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มือปืนถูกจับหลังพยายามยิงบาทหลวงกลางโบสถ์นักแสดงเรื่อง "The Lord of the Rings" เสียชีวิตแล้วพ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวลุงรอดตาย หลังถูกท่อนเหล็กเสียบร่าง จนเป็นไม้เสียบลูกชิ้นปิ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่