หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พาทัวร์โรงงานผลิตเซ็กส์ทอยแบบจริงแบบจัดเต็ม !! 18+

โพสท์โดย Faithbook

ถึงแม้ว่าในประเทศไทย จะไม่ค่อยนิยมใช้อุปกรณ์เซ็กซ์ทอยมากนัก ทำให้อุตสาหกรรมเซ็กส์ทอยในประเทศไทยนั้นไม่ค่อยกว้างมากเท่าไหร่ (หรืออาจจะมีเยอะก็ได้ ไม่แน่ใจ) แต่สำหรับในต่างประเทศนั้นเรียกได้ว่าจัดตั้งกันเป็นโรงงานใหญ่กันเลยทีเดียว วันนี้เราจึงได้นำภาพบรรยากาศการผลิตอุปกรณ์เซ็กส์ทอยของ Doc Johnson มาให้ได้ชมกัน เรียกได้ว่าเป็นโรงงานผลิตเซ็กส์ทอยที่ใหญ่มากจริงๆ จะเป็นยังไงลองไปดูกัน

กระปู๋ปลอมกำลังถูกตกแต่งให้สมจริง

การทำวัสดุต่างๆต้องผ่านกระบวนการผลิตอย่างดี

ต้องใส่่ความเป็นศิลปะเข้าไปด้วย เพื่อให้มีสีที่เหมือนกับของจริง

มีขนาดให้เลือกมากมายโดยใช้แม่แบบจากดาราหนังโป๊ของจริง !!

แบบอื่นๆก็มีนะ

อันนี้สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ

มีให้เลือกทุกขนาดจริงๆ

และนี่ก็คือเจ้าของโรงงาน Ron Braverman และ ลูกชายของเขา Chad Braverman

ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk

 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ผมเล็กนะครับ, youngboys, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉“ค่ายเมล็ดพันธุ์ดีกระบี่” พร้อมปลุกพลังเยาวชนในการพัฒนาท้องถิ่นเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่ม9 เรื่องที่สุดของประเทศไทยสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอรังสรรค์ เมนูไข่ ที่คนรุ่นใหม่อาจไม่เคยรู้จักมาก่อน?หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูแอปฯ "ทางรัฐ" คืออะไร เมื่อรัฐบาลไทยใช้แอปพลิเคชั่นนี้รับ-จ่ายเงินดิจิทัลฯ 10,000 บาท?ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง
Wang Ou @ F风尚志 China April 2024Tian Xiwei @ Grazia China April 2024Lin Gengxin @ Men’s Uno China April 2024หลงรัก..หนุ่มญี่ปุ่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
postjung oogleหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอ“ค่ายเมล็ดพันธุ์ดีกระบี่” พร้อมปลุกพลังเยาวชนในการพัฒนาท้องถิ่น
ตั้งกระทู้ใหม่