หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอดไอเดีย!! สปาในร้าน เบอร์เกอร์คิง ประเทศฟินแลนด์ (ทานเบอร์เกอร์ไปด้วย ก็เบิรน์ไขมันไปด้วย)

แปลโดย Exoexo

เปิดแล้ว ไอเดียสุดเจ๋ง!! สปาในร้าน ชองเบอร์เกอร์คิงสาขาในเฮลซิงกิ เมืองหลวงของ ประเทศ ฟินแลนด์ โดยสามารถรองรับได้สูงสุดครั้งละ 15 คน (โดยซาวน่านั้นจะเป็นที่นิยมมากของชาวฟินแลนด์ เนื่องด้วยอากาศที่หนาว)

เมื่อคุณลูกค้ามาถึงก็สามารถเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยมีผ้าเช็ดตัวและผ้าคลุมไว้บริการ แล้วก็สามารถสั่งอาหารจากในนั้นได้ ผ่านทีวีทัชสกรีน 44 นิ้ว พร้อมมีเมนูให้เลือกมากมาย ทานไปด้วย ซาวน่าไปด้วย จะดีเยี่ยมอะไรปานนั้น!!

"มันเพอเฟคมากเป็นที่วิเศษที่สุด สำหรับเป็นคุยกันในเรื่องงานหรือเรื่องทั่วๆไป ไม่ใช่แค่มานั่งเพลิดเพลินกับทานอาหาร นั่งฝั่งใครฝั่งมันแล้วก็จบไปต่อกัน แต่การมาผ่อนคลายให้เหงื่ออกตามรูขุมขน ได้คุยกันในห้องที่มีไอน้ำอุ่นเช่นนี้ มันจะไม่ดีกว่าหรือ?? " ผู้ใช้ บริการท่านกล่าวไว้ใน dedicate website

ถัดมาจากห้องซาวน่าก็ จะเลาวน์ไว้บริการ มีทั้งขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่มมาเสริฟ์ให้ถึงห้อง ที่สำคัญมีทีวีจอยักษ์ 55 นิ้วพร้อมเพลย์สเตชั่น 4 ไว้ให้เล่นด้วยย!! ตลอดจนมีทั้งห้องน้ำ ห้องล็อคเกอร์ไว้เก็บของ ห้องอาบน้ำด้วย ..

สุดยอดไอเดียไหมละ ทานเบอร์เกอร์ไป ก็เบริน์ไขมันไปด้วยในเวลาเดียวกัน

แต่มันก้อคงเป็นที่สำหรับลูกค้า วีไอพี เท่านั้น เนื่องด้วยราคาที่สูง คือ 3 ชม. ราวๆหมื่นกว่าบาท (250 ปอนด์/ 3hr)

ไอเดียแบบนี้ ก็มีคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยเช่นกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวแอฟริกินหอยทากจนเกือบสูญพันธุ์!ชายเก็บเหรียญใส่ขวดน้ำดื่ม 3 ปี ผ่านไปแสนภูมิใจ ดาวน์บ้านได้ทั้งหลัง!เจนนี่ลบรูปผู้ชายคนนี้ก่อนลงโซเชียลในงาน"Met Gala2024"!!ถูกไล่ออกจากงาน Met Gala เหตุเพราะมีเสน่ห์มากเกินไป"พีเค" แฉแชต "โจลี่ เหงียน" ลั่น! ไม่ยอมโดนด่าฟรี..ยอมรับตอนนี้กลัวแล้วความนิยมของค่าเงินบาทในประเทศลาว เกิดจากสาเหตุอะไรบ้าง?20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดแม่หมาจรสุดเสียใจ! เมื่อมีคนรับลูกน้อยไปเลี้ยง..แต่ความหวังดีต้องแลกมาด้วยความปวดใจ?😭"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"สว.เสรี" พอใจผลงาน สว.ปัจจุบัน ฝาก สว.ใหม่ ทำหน้าที่อย่างซื่อสัตย์ อย่าให้ใครมาครอบงำ"พีเค" แฉแชต "โจลี่ เหงียน" ลั่น! ไม่ยอมโดนด่าฟรี..ยอมรับตอนนี้กลัวแล้วนักเดินป่าชาวไต้หวันติดอยู่ในหุบเขา 10 วัน รอดมาได้เพราะตัดท่อน้ำ จนชาวบ้านมาเจอเเละช่วยเหลือในที่สุดกินทุเรียนซักประมาณไหน ถึงกำลังดี ไม่มาก และไม่น้อยจนเกินไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
Neuralink เผยอุปกรณ์ในสมองของอาสาสมัครคนแรกขัดข้อง กำลังพิจารณาถอดบางส่วนออกสะเทือนขวัญ! รถรีเฟอร์ รพ.พร้าวชนกับรถกระบะ ดับ 5 เจ็บ 6จนท.อาวุโสเกาหลีเหนือถูกประหาร หลังจัดปาร์ตี้lซ็กส์บนชายหาดนางเอกlอวี ดัง เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด หลังเปิดเผยข้อมูลชีวิตจริง
ตั้งกระทู้ใหม่