หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตชื่นชม พยาบาลสาวช่วยเด็กที่ถูกรถชน ช่วยจนถึงที่สุด

โพสท์โดย Faithbook

 

อยากทราบว่าเธอชื่อฟ้าประทานป่าวคะ???‪#‎ผู้หญิงคนนี้เธอผ่านมาเจออุบัติเหตุพอดี‬ เธอบอกว่าเธอเป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ได้ลงจากรถ มาช่วยยื้อชีวิตของเด็กนักเรียนคนนี้ และเมื่อนำเด็กเคลื่อนย้ายส่ง ร.พ.เธอก็ได้ขึ้นไปบนรถกู้ชีพเพื่อปั๊มหัวใจเด็กคนนี้ต่อ โดยรถของเธอยังจอดอยู่ที่เกิดเหตุ พอเปลี่ยนถ่ายกับรถ ร.พ. รถกู้ชีพก็พาเธอมาส่งที่เกิดเหตุเพื่อเอารถ


จิตวิญญาณของคน ไม่ได้อยู่แค่เพียงอาชีพ แต่จิตวิญญาณของคนอยู่ที่ความเมตตาที่มีต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน
ขอบคุณมากครับ

ที่มา: Sirapatsorn Deecharoen‎ ภาพข่าวทันเหตุการณ์
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=239728036408071&set=gm.1732062610401869&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้งอน, Chawap, zerotype, พี่ใหญ่ ใจดี, I AM THOR, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, นายเอือมระอามาๆไปๆ, Mr O, เพ้ยเพ้ย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซึ้งใจ!! เจ้าของร้านอาหาร "คลังนาปลาข้าว" ประกาศตามหาหนุ่มไข่ดาว 70 บาท ให้มาทำงานที่ร้านได้ ☺ไฮเวย์ทรุดตัวในจีน ทำให้ตายอย่างน้อย 29 รายเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567งูเหลือมยักษ์ซุกตัวอยู่ในรถแท็กซี่สิ่งที่คนจีนได้เรียนรู้เกี่ยวกับนิสัยของคนไทยเมื่อมาเที่ยวที่ไทย!เผยเทคนิคปิดฝาหม้อให้สนิท..ทำแบบนี้อาหารไม่มีหกแน่นอนญี่ปุ่นเริ่มติดตั้งฉากกั้นวิวภูเขาไฟฟูจิเเล้วไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน : เจรจาไม่เป็นผล เหตุปิดล้อม ปะทะ โจรใต้ ถูกวิสามัญกัมมันตรังสี อันตรายแค่ไหนเมื่อกระจายตัวในอากาศไฮเวย์ทรุดตัวในจีน ทำให้ตายอย่างน้อย 29 ราย😀 เข้ามาดูการค้นพบอย่างกะทันหันที่ทำให้รู้สึกต้องร้อง “ว้าว!” 😉ญี่ปุ่นเริ่มติดตั้งฉากกั้นวิวภูเขาไฟฟูจิเเล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ศึกฮามาส-อิสราเอลจะคุยกันรู้เรื่องไหม!?ไฮเวย์ทรุดตัวในจีน ทำให้ตายอย่างน้อย 29 รายโคลอมเบียประกาศยุติความสัมพันธ์ทางการฑูตกับอิสราเอลด่วน : เจรจาไม่เป็นผล เหตุปิดล้อม ปะทะ โจรใต้ ถูกวิสามัญ
ตั้งกระทู้ใหม่