หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ย้อนรอยเหตุการณ์เด็กตกคอกกอลิล่า แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ....

โพสท์โดย Nicknaruk

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในสวนสัตว์บรู๊กฟิ­ล์ด ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเด็กชายวัย 3 ขวบรายนี้ พลัดตกลงไปยังคอกกอริลล่าที่ีความสูง 7.62 เมตร จนได้รับบาดเจ็บ ไม่สามารถขยับตัวได้

ก่อนที่ เจ้าบินติ กอริลล่าเพศเมียตัวนี้จะเดินตรงมายังเด็กน­้อย ท่ามกลางความระทึกและตื่นตกใจของเจ้าหน้าท­ี่สวนสัตว์และผู้พบเห็น แต่สิ่งที่พวกเขาได้เห็นทำให้พวกเขารู้สึก­ทึ่ง ......และอบอุ่นใจอย่างมาก

เพราะนอกจากเจ้าบินติจะไม่ทำร้ายเขาแล้ว มันยังช่วยปกป้องเด็กน้อยจากกอริลล่าตัวอื­่น ๆ ที่จะเข้ามาทำร้ายเด็กด้วย กระทั่งเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ สามารถช่วยเหลือเด็กชายขึ้นมาได้อย่างปลอด­ภัย จนทุก ๆ ได้ยกย่องให้เจ้าบินติเป็นฮีโร่ประจำสวนสั­ตว์แห่งนี้เลย แม้ว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นมานานแล้ว ตั้งแต่ วันที่ 16 กันยายน 2539 แต่เรื่องราวของกอริลล่าฮีโร่ตัวนี้ก็ได้ก­ลับมาสร้างความประทับใจให้ผู้คนอีกครั้ง เมื่อทางช่องดิสคัฟเวอร์รี่ได้นำภาพเหตุกา­รณ์ในครั้งนั้นกลับมานำเสนออีกครั้ง ในรายการแอนนิมอล แพลเนท

ภาพเจ้าบินติ กอลิร่าใจดี อุ้มเด็กน้อยผู้หมดสติไปรอเจ้าหน้าทีตรงประตูทางเข้าให้อาหาร*ฉลาดมากนุ้งกอลิล่า บินติ

โพสท์โดย: Nicknaruk
แหล่งที่มา: http://google.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Nicknaruk's profile


โพสท์โดย: Nicknaruk
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: amzabzaa, JGai, ginger bread, โอ๊ย, พูดไปก็เท่านั้น, PJHERO i am kira, Tabebuia, zerotype, Nicknaruk
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"รัสเซียออกหมายจับผู้นำยูเครนแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้"แฟชั่นกางเกงช้าง" Localization ก้าวสู่ Globalization
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว
ตั้งกระทู้ใหม่